Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Học ESL tại Philippines

HỌC ESL TẠI PHILIPPINES




ESL từ viết tắt của cụm từ English As A Second Language – Tiếng Anh giống như ngôn ngữ thứ 2. Khóa học giúp bạn nâng cao khả năng ứng dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày mức cấp trung cấp

Khóa Tiếng Anh bản (ESL) được coi  khóa học nền   bản tổng quát dành cho người mới học Tiếng Anh. Khóa ESL bao gồm cả 4 kỹ năng, nghe, nói , đọc, viết, giúp cho học viên dễ dàng tiếp xúc làm quen với tiếng anh từ căn bản.
Khóa ESL chú trọng cho học viên về phát âm của từ, của câu, khả năng viết bài bản, từ vựng đi từ các từ đơn, cụm từ cho đến cách tiếp cận tiếng anh, giúp cho học viên phá bỏ dần các rào cản về tiếng anh giúp học viên chuẩn hóa tiếng anh ngay từ đầu.
Các tên gọi của khóa ESL Philippines
ESL thể được gọi dưới 1 số tên sau: Regular ESL, Intensive ESL, Power Intensive, Intensive Power Speaking (IPS), Sparta ESL.
Tuy tên gọi khác nhau nhưng tùy vào nhu cầu thời gian học học viên chọn khóa học phù hợp. Nếu muốn tập trung trong thời gian ngắn không muốn xao lãng việc học thì học viên nên chọn hình học Sparta, học từ thứ 2 tới thứ 6, chỉ được phép ra ngoài vào thứ 7, chủ nhật. Với hình này sẽ hình thành cho học viên thói quen học tiếng Anh, không chỉ Philippines cả Việt Nam sau này.
Học viên muốn tận dụng mọi thời gian Philippines để học thì thể chọn học khóa Intensive ESL thay hóa ESL thông thường. .
Học viên muốn chú trọng riêng kỹ năng Nghe, Nói thì thể chọn khóa Intensive Power Speaking với thời lượng cấu trúc bài học tập trung hơn vào việc học 2 kỹ năng Nghe, Nói.
                                           Lớp học ESL tại Philippines
Nội dung thời khóa biểu của khóa học ESL
Dưới đây thời gian biểu mẫu của học viên khóa ESL tại trường SMEAG, Philippines.
Tùy vào trình độ của học viên sau lớp kiểm tra đầu vào sẽ được vấn xây dựng 1 thời khóa biểu hợp .

Khóa ESL phù hợp với ai?

Các bạn mất gốc tiếng Anh
Các bạn muốn học tiếng Anh bài bản ngay từ đầu
Các bạn còn yếu 1 trong các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết khi muốn học luyện chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL, …

Thời gian nên theo học khóa ESL

Khóa ESL được thiết kế từ 4-12 tuần. Tùy vào trình độ ban đầu nguyện vọng của học viên để lựa chọn thời gian cho phù hợp.
Với các học viên mất gốc, muốn học lại từ đầu, nên học tối thiểu trong 12 tuần.
Đối với các bạn đã nền tảng tiếng Anh nhưng các kỹ năng sử dụng chưa nhuần nhuyễn, thể học trong 4-8 tuần.

Các trường dạy ESL tốt Philippines?

ESL các khóa căn bản nên hầu hết các trường đều khóa này chú trọng đến ESL, tuy nhiên tùy vào nhu cầu học tập học viên của thể chọn trường theo địa điểm, theo khóa học, theo hình học Sparta hay SemiSparta.
Xem thêm: Các trường Philippines khóa ESL
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Goldenway: 0906 664 229 - 0909 664 229 hoặc đăng vấn tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét