Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Tự tin, sáng tạo cùng trại hè tại Singapore.


Tự tin, sáng tạo cùng trại hè hội nghị lãnh đạo trẻ ASLC.
                                       Hình ảnh các bé tham gia trại hè.


Nền giáo dục của Việt Nam so với các nước khác có 1 sự khác biệt khá lớn. Khi nền giáo dục của chúng ta tập trung nhiều vào lý thuyết thì giáo dục ở các nước phát triển khác tập trung vào thực hành. Chính điều đó đã dẫn đến hệ quả là chúng ta bị bạn bè quốc tế đánh giá còn khá thụ động, không tự tin, giao tiếp tiếng anh chưa tốt và các kỹ năng mềm yếu hơn so với các bạn ở các nước khác trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan… Không vị phụ huynh nào lại muốn con mình sẽ là một đứa trẻ nhút nhát , thụ động,giao tiếp. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh còn muốn con có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục, văn hóa khác nhau để con có thể mở rộng tầm nhìn ra thế giới bao la, chứ không phải thu hẹp trong một đất nước nhỏ. Hiểu rõ điều đó, Golden Way xin giới thiệu cho các vị phụ huynh 1 chương trình mang tên trại hè hội nghị lãnh đạo trẻ ASLC. Hãy cùng Golden Way tìm hiểu về chương trình tuyệt vời này nhé.

Hội nghị lãnh đạo trẻ là hội nghị thường niên để các học sinh toàn Châu Á có cơ hội giao lưu cùng nhau học hỏi tầm quan trọng của khả năng lãnh đạo và trở thành người thay đổi cộng đồng. Chương trình được diễn ra 1 tuần tại Malaysia và 1 tuần tại đảo quốc sư tử. Chính vì thế nên các em bắt buộc phải sử dụng tiếng anh trong suốt quá trình tham gia chương trình. Điều đó sẽ giúp các em cải thiện tiếng anh rất nhiều. Bên cạnh đó các em sẽ tăng tính tự lập,tự học được cách hòa nhập, làm quen với mọi người xung quanh, với các bạn đến từ các quốc gia khác nhau, hay có cơ hội tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau.

Khi tham gia chương trình các em sẽ được nâng cao sự tự tin và kỹ năng thuyết trình đáng kể. Thông qua các lớp học kỹ năng thuyết trình, các em phải tự mình thuyết trình trước giáo viên và các bạn về một vấn đề nào đó bằng tiếng anh. Việc này không những giúp các em tự tin hơn, có cơ hội trình bày ý kiến của bản thân mà còn cải thiện tiếng anh rất nhiều. Bên cạnh đó, các em còn cải thiện được 1 kỹ năng mà hầu như người Việt Nam không giỏi, đó là kỹ năng làm việc nhóm. Các em sẽ học được cách truyền tải bản thân, xây dựng khả năng thảo luận với nhiều ý tưởng mới lạ thông qua các lớp học này, vượt qua giới hạn của bản thân. Các lớp học về kỹ năng làm việc nhóm tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng thật chất lại rất quan trọng, các em sẽ học được cách làm thế nào để quản lý đội, nhóm tốt hay làm thế nào để trờ thành 1 người lãnh đạo giỏi, khám phá khả năng lãnh đạo tiềm ẩn trong các em, góp phần vào thành công trong tương lai sau này.
Không chỉ tham gia các lớp kỹ năng, lớp học tiếng anh  mà các em còn được trải nghiệm một cuộc hành trình tự khám phá các hoạt động ngoài trời. Những hoạt động này không chỉ đơn giản là hoạt động ngoài trời, mà đã được các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu, phân tích và được lồng ghép vào chương trình. Vì các chuyên gia hiểu được rằng 9-18 tuổi là độ tuổi đang hình thành nhân cách, những hoạt động này sẽ giúp các em biết nhìn nhận về môi trường , mọi người xung quanh hơn và hơn hết là bản thân các em. Bên cạnh đó, chương trình được diễn ra tại Malaysia và Singapore, nên các bạn trẻ sẽ có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực, văn hóa ở 2 đất nước đa văn hóa và hiện đại này. Ngoài ra, các em còn được tham quan trung tâm văn hóa Malaysia, tháp đôi Petrosains – biểu tượng của Malaysia, thành phố cổ Melaka,giải trí tại công viên Universal ở Singapore... Tuyệt vời hơn thế nữa là các em sẽ được tham gia học với học sinh trường Sri Damesh để trải nghiệm nửa ngày học như một học sinh Malaysia. Qua đó các em sẽ hiểu rõ hơn nền giáo dục của đất nước này.
Không những học tập, tham gia hoạt động ngoài trời, các em sẽ được tham quan trung tâm dưỡng lão, làm từ thiện. Điều này sẽ thúc đẩy những hạt giống tốt lành trong mỗi em được phát triển mạnh hơn, để các em biết quan tâm, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.
Chương trình này không chỉ là một trại hè hội nghị lãnh đạo trẻ kết nối các bạn trẻ trong khu vực Đông Nam Á mà còn là nơi giúp các em hoàn thiện mình hơn, nhận thức được tầm quan trọng của tiếng anh cũng như làm việc nhóm.  Đây cũng là tiền đề cho những em muốn đi du học, giúp các em nhanh chóng làm quen với môi trường mới sau này và làm bộ hồ sơ của các em đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://duhocphilippines.com/

Đăng ký tư vấn tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét