Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Các giai đoạn chuẫn bị trước khi đi du học Philippines

Thủ tục duhọc Philippines tương đối đơn giản , sau khi hoàn thành đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu  như giấy tờ cá nhân , giấy nhập học bao gồm những thông tin về khóa học và đồng ý nhập học có dấu xác nhận của trường , phiếu xuất nhập cảnh cần được bảo vệ kĩ lưỡng tránh trường hợp thất lạc , ngoài ra còn có thứ không thể thiếu đó là passport , tấm vé thông hành đến các quốc gia .
Bạn cần chuẫn bị hành lí sẵn sàng trước khi lên đường đem theo những bộ đồ yêu thích .Khí hậu tại Philippines không khác mấy so với Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về sự thích nghi của mình, đừng quên mang theo những đồ vệ sinh cá nhân để khỏi mất công mua khi qua nước bạn .Hãy mua một chiếc balo khổng lồ để bỏ vật dụng cần thiết như một chuyến đi du lịch xa.
Ăn uống tại Philippines bao gồm phong cách của người bản xứ pha lẫn với Tây phương tuy vậy bạn cũng nên chuẫn bị một ít thức ăn quen thuộc hay dùng hằng ngày như xúc xích , mì gói ,chà bông … để dùng tạm trong thời gian tìm được thức ăn thích hợp tại đây.
Đi xa nơi nào cũng vậy bạn cần chuẫn bị một ít tiền để phòng thân dự trù khi cần mua sắm hoặc mua đồ lưu niệm trong các chuyến dã ngoại .Đơn vị tiền tệ được sử dụng tại Philippines là đồng Peso vì thế hãy đổi tiền của bạn qua Peso ngay khi đặt chân đến Nhật Bản. Để phòng tránh say sóng hoặc bệnh vặt dọc đường , bạn hãy mang theo một ít thuốc để đề phòng .

Hãy cố gắng hoàn thành mục tiêu học tập của mình tại Nhật với một tinh thần học tập nghiêm túc , cầu tiến ,bạn nên nhớ thời gian tiến bộ nhanh hay chậm là do bạn quyết định , quyết tâm đạt được một điều gì đó qua chương trình du học này . Các bạn du học để luyện thi Ielts sẽ được cải thiện điểm số Ielts , các bạn họctiếng anh tại Philippines thì sẽ có thêm kiến thức để làm việc và có thể kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới trong công việc.
Du học tại Philippines với giáo trình tiên tiến chắc chắn sẽ giúp cải thiện tiếng Anh của bạn , ngoài ra còn thời gian bạn có thể đi tham quan , tận hưởng không khí , cảnh đẹp của đất nước du lịch sẽ đem đến cho bạn những kỉ niệm khó quên.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét