Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Vì sao nên học tiếng Anh tại Philippines



Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công cộng bình dân, tại các siêu thị, các quầy tạp hóa, chợ... Vì thế, học tiếng Anh tại Philippines được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất của sinh viên châu Á.


Học tiếng Anh tại Philippines



Đi du học Philippines là chi phí du học giá rẻ & sinh hoạt hợp lý và cạnh tranh , thấp hơn  nhiều so với khi du học Singapore. Khi du học Philippines, chúng ta còn có thể kết hợp du lịch vì nơi đây nổi tiếng với những vùng biển xinh đẹp nhưng chi phí du lịch cực thấp. Vì vậy mà nó được mệnh danh là “thiên đường du lịch”.


Các bạn thử so sánh học tiếng Anh tại Việt Nam với thời gian thông thường 3 buổi/tuần với thời lượng khoảng 2h/ngày còn tại Philippines học từ 5 đến 6 ngày/tuần với thời gian từ 8 đến 12 tiết, mỗi tiết khoảng 50 phút nhưng học phí tại Philippines thì lại rẻ hơn rất nhiều so với học tại Việt Nam và chi phí sinh hoạt tại đất nước này rất thấp.

Tất cả thầy cô đều có trình độ chuyên sâu giảng dạy, các bạn sẽ được các giáo viên đến từ các nước như Mỹ, Anh, Úc…và giáo viên người Philippines kèm theo hình thức 1:1 (1giáo viên và 1 học sinh) để sửa các lỗi như: Nghe, nói, đọc, viết…kết hợp với lớp học nhóm 1:4 và 1:8 để nâng cao kỹ năng thuyết trình cũng như tính tư tin trước mọi người. Chương trình giáo dục Philippines hoàn toàn bằng tiếng anh nên việc dạy và học người dân nơi đây như chương trình Mỹ.
 
Du học Philippines giá rẻ


Trung tâm tư vấn du học Golden Way tự hào là công ty tư vấn du học các nước uy tín với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du học. Golden Way sẽ là cầu nối tư vấn cho các học viên đạt được mục tiêu của mình nhanh nhất, chi phí tiết kiệm, cách thức tham gia nhanh và hiệu quả thông qua việc chọn các  trường.


Đăng ký tư vấn & nhận học bổng học tiếng anh tại Philippines vui lòng điền thông tin vào mẫu sau , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất .


Công ty tư vấn du học Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét