Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Vì sao Philippines là môi trường học tiếng Anh tốt nhất

Philippines được gọi là môi trường tốt nhất để luyện thi IELTS vì sự hiệu quả và chất lượng đã được kiểm chứng .Những người muốn luyện thi IELTS thường cần đầu tư tiền bạc thời gian trong một khoảng thời gian tương đối lớn để có thể đủ kiến thức và điều kiện để đạt được điểm số IELTS như ý muốn. Hiện nay với xu hướng luyện thi IELTS đang gia tăng thì Philippines đang nổi lên như một môi trường tiếng anh có đầy đủ điều kiện để các bạn học viên có thể rẻn luyện IELTS một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Việc lựa chọn du học Philippines để luyện thi IELTS vì Philippines có nhiều điều kiện để phát triển tiếng Anh như sau :
Người Phiippines sử dụng tiếng Anh hàng ngày để giao tiếp trong mọi lĩnh vực kinh tế , khoa học , kỹ thuật , giáo dục… Ngoài ra tiếng Anh còn là ngôn ngữ chính thức của đất nước này với 90% người sử dụng hàng ngày .Phát âm và khả năng tiếng Anh của người Philippines đạt top 5 chuẩn tiếng Anh của thế giới được công nhận bởi khảo sát của cộng đồng quốc tế.

Philippines còn được hội đồng Anh xác nhận là nước sử dụng tiếng Anh thứ 3 trên thế giới và sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ chính , hứa hẹn là môi trường tiếng Anh lí tưởng cho tất cả các bạn du học sinh tiếng Anh .Hệ thống giáo dục Philippines có nhiều điểm tương đồng với hệ thống giáo dục Mỹ và Châu Âu nên các bạn có mong muốn du học Âu Mỹ hoặc định cư trong tương lai có thể tham khảo học tập và làm quen trước với chương trình học tiếng anh tại Philippines.

Các bạn sinh viên sau khi hoàn thành khóa học tiếng Anh có nhiều cơ hội để tham gia các chương trình học tập Đại học , cao đẳng tại các nước Âu , Mỹ , Úc…mà không phải lo lắng hay băn khoăn về trình độ tiếng Anh của mình .Việc tham gia du học Philippines hiện nay rất dễ dàng vì Philippines nằm trong khối ASIAN vì thê yêu cầu visa không quá khắt khe tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn đi du học.
>>> học cấp 2 , cấp 3 tại Philippines

Chương trình học tại Philippines chủ yếu xoay quanh việc hệ thống kiến thức một cách liên tục giúp học viên hiểu bài , các lớp học 1:1 , 1:4 . 1:8 . được  thiết kế khoa học và hợp lí giúp cho học viên tìm được điềm mạnh và điểm yếu của mình đồng thời theo dõi sát quá trình học tập của học viên để tìm được cách học tối ưu.Chính vì vậy nhiều bạn đã chọn học Philippines vì chỉ sau 3 đến 6 tháng học tập là bạn có thể tự tin để giao tiếp bằng tiếng Anh với chi phí du học chỉ bằng 1/6 khi du học Âu Mỹ.

Công ty tư vấn du học GoldenWay là đại diện của các trường tại Philippines sẽ đem đến cho các bạn chất lượng dịch vụ nhanh chóng và tiết kiệm nhất khi bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh khi du học Philippin. Liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn miễn phí .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét