Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

So sánh sự khác biệt giữa luyện thi IELTS & TOEFL


Du học Philippines để nâng cao trình độ trình độ tiếng Anh hiện đang được nhiều bạn lựa chọn. Vì Philippines lợi thế là đất nước nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, từng là thuộc địa của Mỹ nên giọng nói sẽ chuẩn theo giọng Mỹ mức chi phí thấp hơn so với du học ở các quốc gia khác.

Tùy theo mục đích của mình mà các bạn lựa chọn các khóa học cho phù hợp. Hiện nay, nhiều bạn đang hướng đến các khóa học luyện thi ielts tại Philippines hoặc TOEFL, nhưng đa phần vẫn chưa phân biệt được sự khác nhau giữa hai khóa học này. Bài viết lần này, Golden Way sẽ so sánh về 2 khóa học để các bạn có thể nhận định rõ hơn và đưa ra lựa chọn khoá học phù hợp nhất cho bản thân và mục đích học tập của mình.
Học tiếng anh tại philippines

Điểm giống nhau:

TOEFL và IELTS là những kỳ thi tiếng Anh quốc tế, dùng để đánh giá tiêu chuẩn tiếng Anh đầu vào của trường đại học trên thế giới qua 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Nét khác biệt:

IELTS
(Tổ chức thành lập: IDP, Hội đồng Anh, Cambridge)
TOEFL
(Tổ chức thành lập: ETS)
Thang điểm từ 1-9
Đánh giá mức độ từ 1 (người chưa từng dùng tiếng Anh) đến 9 (người sử dụng thành thạo tiếng Anh)
Thang điểm từ 0 – 120
Hệ thống thang điểm chia theo từng kỹ năng, tổng điểm  sẽ xác định mức độ thành thạo tiếng Anh của bạn
Mục đích: Đánh giá khả năng tiếng Anh để nhập học Đại học hoặc sau Đại học tại Quốc gia nói tiếng Anh hoặc phục vụ cho công việc, mục đích nhập cư
Mục đích: Đánh giá khả năng hội thoại tiếng Anh của các bạn xin đi du học hoặc di cư đến các quốc gia nói tiếng Anh
Hình thức thi IELTS trên giấy giống cách học sinh viên trong môi trường Đại học
Kỳ thi được tổ chức không chỉ trên giấy mà còn thi trên máy (qua mạng)
Thường phổ biến tại Anh và Châu Âu
Tổng thời gian thi: dưới 3 tiếng
Được công nhận rộng rãi tại Mỹ
Toàn bộ thời gian để hoàn thiện một kỳ thi là 4,5 giờ

Ngày nay, dù bạn học ở Anh hay Mỹ thì cả 2 chứng chỉ trên vẫn được chấp nhận, do đó các bạn có thể lựa chọn phụ thuộc vào bạn cũng như lựa chọn dựa vào năng lực của chính bạn.

Học luyện thi Ielts hoặc Toefl tại Philippines luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo trong thời gian ngắn. Mô hình giảng dạy tạicác trường Anh ngữ ở Philippines mang nét riêng biệt so với các khóa học tại Việt Nam. Lớp học cá nhân hóa, đặt chất lượng lên hàng đầu, các bạn sẽ được giáo viên kèm sát với trình độ nhằm phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói- đọc – viết, vì mỗi học viên đều có những yêu cầu và mặt hạn chế riêng, có giáo viên kèm cặp sẽ quan tâm và đáp ứng kịp thời, không chỉ được học những chiên thuật làm bài cũng như cách vận dụng hiệu quả trong những tình huống khác nhau trong kỳ thi IELTS hoặc TOEFL.
Du học philippines


Sau một tuần học tập nhà trường đều tổ chức các kỳ thi thử mô phỏng như kỳ thi thật để các bạn nắm được cấu trúc đề thi, tự đánh giá được năng lực hiện tại của bản thân, thông qua bài kiểm tra giáo viên sẽ phân tích được những kỹ năng còn hạn chế để định hướng những bài học giúp học viên bổ sung những kiến thức , kỹ năng còn thiếu hụt.

Hầu hết các bạn du học philippine chỉ trong thời gian ngắn đã cái thiện rõ rệt trình độ tiếng Anh của mình, ngữ pháp vững chắc, tự tin giao tiếp với mọi người một cách trôi chảy thuần thục cũng như phát âm mang chuẩn giọng Mỹ.

Với chia sẻ trên, Golden Way mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được khóa học phù hợp với năng lực mục đích trong chuyến du học Philippines của mình. 

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh tại philippines và nhận học bổng du học philippines miễn phí, Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Websitegoldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét