Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Một số thủ thuật học tiếng Anh cần biết

Đặt mục tiêu rõ ràng

Hãy suy nghĩ rằng: Tôi muốn mình có thể… Có lẽ bạn muốn mình có thể trả lời thật tốt những câu hỏi phỏng vấn, Hoặc bạn muốn mình có thể kiểm soát được mọi tình huống khi đi du lịch. Hoặc bạn muốn mình có thể mua được ngôi nhà mới. Hãy xác định rõ mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch để học tập, nếu bạn muốn tránh lãng phí thời gian cho việc học từ vựng và ngữ pháp không cần thiết.

Học tiếng anh tại philippines

Ghi thời gian học tiếng Anh lên lịch của bạn để nhắc nhở chính mình

Điều đó thể hiện ý chí của bạn. Ví dụ, bạn chắc chắn muốn học 10 tiếng 1 tuần, hãy ghi lên lịch và thực hiện. Nếu bạn bắt đầu học 10 tiếng 1 tuần và cảm thấy mình không thể tiếp tục thực hiện mục tiêu đã đặt ra, sau đó hãy điều chỉnh lại. Mỗi người mỗi khác và chỉ có bạn mới biết được khả năng thật sự của mình có thể học tiếng anh trong vòng bao nhiêu thời gian, cần cân nhắc đến những nhu cầu khác của mình nữa.

Nếu bạn không ghi lên lịch, thì có vẻ như bạn sẽ dần dần quên đi, quên đi….Và sau đó việc học tiếng Anh sẽ mất rất rất nhiều thời gian.

Tìm kiếm ai đó để thực hành thường xuyên.

Có hàng tá trang mạng online miễn phí sẵn sàng giúp bạn có thể gặp được người bạn “đồng hành” trong việc thực hành ngôn ngữ (Ví dụ: languagepracticehangouts.com) Thật tốt, đúng không? Ngoài ra, trang web này còn có tính năng giúp bạn thực hành tốt hơn với việc giới thiệu bạn đến một số người bạn mới, xếp lịch ngày và thời gian trò chuyện và sau đó có thể phát triển thành một mối quan hệ thú vị và mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên cách làm này cần nhiều thới gian và sự kiên nhẫn. Giao tiếp thường xuyên là cách tốt nhất để cải thiện vốn tiếng Anh của mình nhanh chóng.
du học Philippines


Bạn không nhất thiết phải thực hành với người bản ngữ, mặc dù ai cũng muốn sửa lỗi tiếng anh của mình từ người bản ngữ vả người cận bản ngữ, chắc chắn rằng việc tiếp xúc này ngày qua ngày sẽ giúp những lỗi sai của bạn không còn nữa.

Học tiếng Anh cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng , ngoài ra yếu tố quan trọng nhất để học tiếng Anh hiệu quả là cần có môi trường thực tập, giao tiếp hàng ngày ,rèn luyện phản xạ khi nói tiếng Anh .

Goldenway hướng các bạn muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp cấp tốc mà hiệu quả bằng cách đi học tiếng Anh tại Philippines . Ngôn ngữ chính của Philippines là tiếng Anh , môi trường giáo dục quốc tế tại Châu Á , chi phí  rẻ hơn nhiều so với các nước Châu Âu , chương trình học có kết hợp dã ngoại , khám phá vẻ đẹp Philippines ,...

Vui lòng để lại thông tin để đăng ký du học Philippines và nhận học bổng giá trị lên đến 1500 USD, Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất:



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ   Công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét