Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Một số thủ thuật học tiếng Anh hiệu quả

Đặt mục tiêu rõ ràng. 

Hãy xác định rõ mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch để học tập, nếu bạn muốn tránh lãng phí thời gian cho việc học từ vựng và ngữ pháp không cần thiết.
Ví dụ, bạn chắc chắn muốn học 10 tiếng 1 tuần, hãy ghi lên lịch và thực hiện. Nếu bạn bắt đầu học 10 tiếng 1 tuần và cảm thấy mình không thể tiếp tục thực hiện mục tiêu đã đặt ra, sau đó hãy điều chỉnh lại. Mỗi người mỗi khác và chỉ có bạn mới biết được khả năng thật sự của mình có thể học tiếng anh trong vòng bao nhiêu thời gian, cần cân nhắc đến những nhu cầu khác của mình nữa.
du học philippines

Thực hành thường xuyên. 
Giao tiếp thường xuyên là cách tốt nhất để cải thiện vốn tiếng Anh của mình nhanh chóng.
Bạn không nhất thiết phải thực hành với người bản ngữ, mặc dù ai cũng muốn sửa lỗi tiếng anh của mình từ người bản ngữ vả người cận bản ngữ, chắc chắn rằng việc tiếp xúc này ngày qua ngày sẽ giúp những lỗi sai của bạn không còn nữa.

Học tiếng Anh ở nước ngoài:

Du học tại Philippines khác hẳn so với việc các bạn học tiếng Anh tại Việt Nam.  Các bạn sẽ được giáo viên kèm cặp theo sát trình độ của mình, tập trung vào cả 4 kỹ năng Nghe – nói – đọc- viết, các bạn có thể thoải mái trao đổi với giáo viên, chủ động đặt câu hỏi và nêu ra ý kiến của mình cũng như có thể đề xuất với giáo viên giảng dạy tập trung vào những kỹ năng yếu kém để phát triển toàn diện. Đồng thời, các bạn được linh động tham gia các lớp nhóm nhỏ, lớp học nâng cao vốn từ vựng, các bạn thảo luận trao đổi các ý kiến, quan điểm của mình, với  lớp nhóm lớn các bạn sẽ được tạo điều kiện để thuyết trình trước mọi người, tạo dựng sự tự tin, giao tiếp trôi chảy.

Thời lượng học trên lớp cũng kéo dài hơn so với học ở Việt Nam, các lớp học diễn ra từ 8-10 tiếng/ ngày, các bạn chỉ tập trung chuyên môn học tập của mình mà không phải lo nghĩ về các vấn đề khác, ngoài lớp học, trong  khuôn viên trường đều sử dụng tiếng Anh cũng như việc hằng ngày giao tiếp với các bạn quốc tế ở chung ký túc xá sẽ nâng cao được năng lực theo cách tự nhiên nhất.
Du học Philippines

Học tiếng Anh tại Philippines không chỉ đơn thuần là đến lớp học mà quan trọng hơn hẳn là có môi trường để các bạn được thực hành giao tiếp.  Sau giờ học, vào các ngày cuối tuần các bạn được phép đi ra bên ngoài vui chơi, mua sắm, cũng là một cách để các bạn ứng dụng tiếng Anh của mình, ngừoi dân Philippines được xem là nói tiếng Anh hay đứng thứ 5 trên thế giới, với tính cách thân thiện và hiếu khách sẽ làm cho các bạn cảm thấy  gần gũi và được chào đón. Ngoài nhưng kiến thức trên lớp các bạn còn được cơ hội trải nghiệm, khám phá đất nước Philippines qua những chuyến du lịch ngắn ngày, những chuyến tham gia công tác tình nguyện xã hội…

Vui lòng điền thông tin vào mẫu đđăng ký học tiếng Anh tại Philippines & nhận học bổng du học Philippines, Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ  
Công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét