Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Học cấp 3 tại Philippines với những lợi thế gì ?



Học cấp 3 tại Philippines đã và đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn để phát triển tương lai cho con mình. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để các em có thể tiếp thu được nền giáo dục chất lượng quốc tế, có nhiều thời gian để cải thiện tiếng Anh, làm quen với văn hóa, kết thêm nhiều bạn đến từ các nước trên thế giới, bên cạnh đó sau khi tốt nghiệp các bạn có thể dự tuyển vào các trường đại học của Mỹ, Anh, Úc…
du học philippines

Bên cạnh sự lựa chọn du học tại các quốc gia châu Âu, châu Á cũng đang được sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh trong đó không kể đến đảo quốc xinh đẹp Philippines.  Lợi thế du học Philippines không chỉ  thể hiện ở chất lượng giảng dạy, chi phí học tập thấp hơn so với các quốc gia phương Tây mà nét quan trong chính là Philippines sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai ngoài tiếng Tagalog.

Tại philippines, trường SMEAG Global Education được biết đến là trung tâm Anh ngữ quốc tế lớn nhât, với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo và giảng dạy.  3 cở sở tại thành phố Cebu  chuyên đào tạo đa dạng về các chương trình học tiếng Anh tại Philippines từ cơ bản đến nâng cao, riêng cơ sở thứ 4 tọa lạc tại thành phố Tarlac, đào tạo chương trình trung học theo chuẩn quốc tế.
học tiếng anh tại philippines

Đây là chương trình du học bậc trung học theo mô hình quốc tế dành cho các học sinh trung học, đã hoặc chưa hoàn thành bậc trung học cơ sở tại Việt Nam, có định hướng du học tiếp tại Philippines cũng như chuyển tiếp bậc đại học qua các nước phát triển sau khi tốt nghiệp phổ thông. Nội dung học không đại trà như  chính sách giáo dục tại Việt nam, học sinh chỉ học tập trung vào các môn học chính như Toán, Khoa học, Tiếng Anh, nghệ thuật… những môn học chính cần thiết cho việc chuyển tiếp vào hệ đại học của các trường đại học trên thế giới.

Lịch học sẽ xuyên suốt từ thứ 2 – thứ 6, ngoài các tiết học cố định thường xuyên trên lớp, các học viên còn được sắp xếp tham gia các lớp luyện tiếng Anh riêng biệt để nâng cao trình độ cũng như kết hợp các hoạt động thể thao, các câu lạc bộ giao lưu, giải trí để thư giãn sau giờ học căng thẳng. vào ngay cuối tuần, học viên có khoảng thời gian tự do vui chơi tại các khu vui chơi, các trung tâm mua sắm…

Du học Philippines giá rẻ 2016

Năm học sẽ bao gồm 2 học kỳ chính: học kỳ một từ 6.6 đến 28.10, học kỳ tiếp theo sẽ bắt đầu từ 31.10 kết thúc vào ngày 31.3… khoảng thời gian trống giữa 2 kỳ học sẽ là khoảnh khắc tận hưởng những kỳ nghỉ ngắn hạn  Hàng tháng nhà trường đều tổ chức hoạt động ngoại khóa ít nhất một lần cho học sinh vui chơi, gắn kết với nhau hơn, đồng thời cũng như một chuyến du lịch ngắn ngày để khám phá, hiểu thêm về văn hóa, đất nước Philippines xinh đẹp.

Với môi trường học tập quốc tế chuyên nghiệp, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, sau khi hoàn tất chương trình học bạc phỏ thông học viên không chỉ đạt được mức điểm IELTS 6.5 mà còn tự tin ứng tuyển chuyển tiếp vào các trường đại học tại Mỹ, Anh, Úc…

Ngoài việc du học trung học cơ sở, THPT, học GAC tạiPhilippines . Đất nước Philippines còn được biết đến là thiên đường học tiếng anh cấp tốc  dành cho các khóa tiếng anh ngắn hạn như luyện thi Ielts cấp tốc cho người đi du học các nước châu Âu, tiếng anh thương mại cho người đi làm các công việc chuyên ngành, tiếng anh ngành y tế, điều dưỡng, tiếng anh giao tiếp công sở, tiếng anh học thuật,.. 
Du học philipine

Mỗi khóa học được thiết kế chuyên biệt theo từng chương trình riêng phú hợp với mục tiêu của đối tượng tham gia học và đạt được kết quả nhanh chóng với thời lượng từ  8 giờ -12 giờ mỗi ngày , học nhiều nhưng không chán và cảm thấy yêu thích tiếng anh thêm, đó là điều mà tất cả các học viên đã đi đều chia sẻ.

 Vui lòng điền thông tin vào mẫu để đăng ký học tiếng Anh tại Philippines & nhận học bổng du học Philippines, Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất .


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ  
Công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét