Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Lựa chọn các khóa học tiếng Anh tại Philippines

Ngày nay khi mà tiếng Anh đang trở thành một ngôn ngữ toàn cầu , các tổ chức , tập đoàn , công ty đa quốc gia đều lấy tiếng Anh là thước đo và công cụ để làm việc đặc biệt là trong giáo dục khi tất cả các trường đại học cao đẳng đều đồng nhất tập trung vào việc giảng dạy và bổ túc tiếng Anh cho học sinh sinh viên .Tuy vậy , việc học tiếng Anh ở đâu để có hiệu quả cao trong thời gian ngắn vẫn là câu hỏi của nhiều người .
Nếu bạn còn đang tìm một môi trường tiếng Anh chất lượng thì du học Philippines chính là nơi phù hợp nhất hiện nay , đây là một trong số các quốc gia sử dụng tiếng Anh phổ biến với nhiều chương trình đào tạo nhanh chóng hiệu quả với chi phí hợp lý của khu vực , đặc biệt Philippines có vị trí trong khu vực Đông Nam Á , gần với Việt Nam thuận tiện cho các bạn du học sinh Việt Nam sang học tập.
Hiểu được thế mạnh của mình Philippines đã đầu tư mở nhiều trường học tiếng anh , nhiều trường trong đó đạt đẳng cấp quốc tế như SMEAG, CIP ,CIA … dành cho các bạn du học sinh khắp thế giới .Mỗi trường có những lợi thế khác nhau những vẫn đảm bảo chất lượng chuẩn dành cho các bạn sau khi ra trường.
Chương trình đào tạo tại Philippines nổi bật với các chương trình học giúp học viên tiến bộ nhanh chóng trong đó chương trình Sparta được đặc biệt chú ý về sự nghiêm túc và nghiêm khắc của khóa học , bạn sẽ phải học tiếng Anh toàn thời gian trong ngày từ sáng 8h đến tối 21h và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh , kết hợp với các mô hình 1:1 , 1:4, 1:8 , giúp học sinh sinh viên tìm ra điểm yếu của mình và học được cách làm việc nhóm .Ngoài ra các trường ở Philippines còn tổ chức các hoạt động vui chơi , kết nối cộng đồng tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và rèn luyện của học viên .
Các bạn sau khi hoàn thành các khóa học tiếng Anh tại Philippines , các bạn học viên sẽ đủ tự tin để đạt đến trình độ tiếng Anh khi luyện thi Ielts 5.0 đến 7.0 , hoặc TOELF 110 , TOEIC 600. Điều đó là kết quả của cả một quá trình rèn luyện học tập trong môi trường giáo dục quốc tế cùng với môi trường tiếng Anh 100% .
Ngoài ra khi du học Philippines còn là nơi để các bạn có mong muốn du học hoặc định cư tại các quốc gia phát triển như Anh , Úc , Mỹ… có thể rèn luyện và làm quen với môi trường tiếng Anh trước khi đi du học , định cư.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét