Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam liệu có hiệu quả

Tình trạng dạy và học tiếng Anh hiện nay rất đáng ngại , các bạn sinh viên tại Việt Nam sau khi tốt nghiệp cũng thiếu những kiến thức tiếng Anh chuyên ngành cơ bản , tỉ lệ sinh viên kém tiếng Anh hiện đang chiếm tỉ lệ rất cao tại các trường Đại học , Cao đẳng trên toàn quốc đang là thực trạng đáng báo động hiện nay .

Theo một số khảo sát thì số lượng sinh viên mất gốc tiếng Anh ngay từ các bậc THPT , cao đẵng , đại học rất nhiều , các kiến thức về từ vựng , ngữ pháp đểu không đủ để đạt trình độ tối thiểu yêu cầu . Điều đó đa phần do ảnh hưởng bởi môi trường dạy và học của các bạn sinh viên chưa phù hợp để phát triển kiến thức Anh ngữ toàn diện.
Tiếng Anh đang ngày càng len lỏi vào các góc của mọi lĩnh vực trong đời sống và sinh hoạt , việc có vốn tiếng Anh kém sẽ khiến cho các bạn gặp nhiều bất lợi trong việc phát triển trong tương lai đặc biệt là ngành mình ưa thích. Số lượng sinh viên có trình độ tiếng Anh tốt cũng không phải ít nhưng so với mặt bằng chung thì như vậy vẫn được xem là quá ít , đối với những ngành cần tiếp xúc với tiếng Anh như Hải quan , vận chuyển quốc tế thì sinh viên đầu vào lẫn đầu ra đêu có trình độ tiếng Anh không đạt chuẩn lên đến 50%.
Có nhiều nguyên nhưng chủ yếu thì các chương trình giáo dục tại Việt Nam vẫn chưa có một quy chuẩn tiếng Anh đúng mực , việc thời lượng tiếng Anh quá ít đã dẫn đến việc tiếp thu kiến thức là không đủ của các bạn sinh viên học sinh .Ngoài ra chưa có sự phân loại trình độ của các bạn sinh viên dẫn đến việc trình độ không đồng đều gây khó khăn cho việc dạy và học .Đa số các bạn xem tiếng anh chỉ là phụ và không đầu tư quá nhiều cho điều này là rất sai lầm.

Với tầm quan trọng của tiếng Anh đối với công việc và cuộc sống hiện nay , việc tìm được một môi trường học tập tiếng anh hiệu quả , giá rẻ , chất lượng chính là điều mà cả xã hội và các bạn du học sinh đang quan tâm . Công ty tư vấn du học GoldenWay xin giới thiệu một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả đảm bảo nhất hiện nay , du học Philippines.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét