Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Philippines là môi trường học tiếng Anh nổi vật

Các bạn du học sinh có kế hoạch du học luôn tìm kiếm các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và chất lượng để theo học với chi phí đầu tư và bỏ ra tốt nhất .Các bạn du học sinh du học thường tìm hiểu về các chính sách học bổng hoặc ưu đãi để trang trái bớt chi phí du học cho mình.

Các bạn sinh viên từ khắp các quốc gia hầu hết đều đầu tư nhiều chi phí để đầu tư vào các chương trình học tiếng Anh. Đối với các bạn muốn chuyển tiếp du học sang Úc , Mỹ … thì Philippines chính là môi trường học tập được lựa chọn nhiều để bắt đầu học và cải thiện trình độ tiếng Anh , sau đó sẽ chuyển tiếp sang nước thứ 3 .
Philippines là quốc gia đặc biệt với hơn 90% người dân sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp , đặc biệt là các hoạt động diễn ra hằng ngày như giáo dục , kinh tế , xã hội. Với sự phổ biến của tiếng Anh tại Philippines có thể nói tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức thứ 2 sau tiếng mẹ đẻ tại đây .
Tiếng Anh tại Philippines phổ thông đến mức Hội Đồng Anh đã xếp Philippines vào đất nước sử dụng tiếng Anh thứ 3 thế giới . Lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines chính là việc bạn lựa chọn học tập tại một đất nước có thể giao tiếp tiếng Anh 24/24 mỗi ngày.

Các trường tại Philippines có uy tín và được nhiều tổ chức công nhận như tổ chức giáo dục Hoa Kỳ , chất lượng đào tạo được nhiều tổ chức lớn như Iso kiểm tra và xác nhận.

Chi phí du học tại Philippines phù hợp với nhiều bạn du học sinh trong khu vực đặc biệt là Việt Nam .Đặc biệt khí hậu nhiệt đới ẩm rất giống với quê nhà giúp cho học viên nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập tại đây .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét