Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Một số mẹo nhỏ khi học tiếng Anh

Tiếng Anh là một trong những môn học được xem là khó khăn đối với đa số các bạn du học sinh . Một số cách học tiếng Anh sau đây sẽ khiến bạn trở nên hứng thú và giúp bạn học tập môn học này một cách dễ dàng hơn .
Xem phim có phụ đề hoặc phụ đề tiếng Anh
>>> học tiếng Anh tại Philippines


Đối với những bạn có một trình độ tiếng Anh nhất định thì việc xem phim không cần phụ đề cũng rất đơn giản , nhưng nếu trình độ của bạn vẫn chưa đạt đến mức đó thì bạn cũng có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt để luyện cách nghe và phát âm sao cho đúng .Ngoài ra trong quá trình đó nếu từ nào bạn không hiểu ý nghĩa thì bạn có thể dò từ điển để tìm ra  giúp nhớ lâu hơn.
Nghe nhạc và tìm hiểu lời bài hát tiếng Anh
Tìm kiếm một bài hát tiếng Anh mà bạn ưa thích sau đó dịch sang tiếng Việt .Điều này giúp vốn từ vựng của bạn thêm phong phú .
Từ vựng khắp mọi nơi
Một cách phổ biến nữa chính là việc bạn có thể viết các từ vựng tiếng Anh sau đó dán ở các nơi trong nhà mà bạn hay lui tới , việc tiếp xúc nhiều sẽ gây ấn tượng và giúp bạn nhớ nhanh hơn.
Tìm hội để học

Tâp giao tiếp với người giỏi tiếng Anh để rèn luyện cách đọc : hiện nay có rất nhiều nhóm học tiếng Anh online và cả offline để bạn có thể lựa chọn cho mình .Đừng ngần ngại mà hãy tham gia để có thể trau dồi để cùng tiến bộ.
Đừng giấu dốt
Biết mình đang ở đâu để phấn đấu chính là tư tưởng tốt nhất để học tiếng Anh , bạn có thể học tiếng Anh ở khắp mọi nơi từ bạn bè , thầy cô của mình , cho dù bạn dở thế nào cũng phải mạnh dạn để một ngày kia bạn cải thiện được trình độ của mình. Đặt mục tiêu cho bãn thân để có hướng phấn đấu và phát triển.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét