Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Trường Anh ngữ CPI , một trong những trường đào tạo tiếng Anh chất lượng

Trường Cebu Pelis Institute (CPI) là một trong những cơ sở học tập tiếng Anh có cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng bậc nhất Philippines . Thiết kế trường học có mô hình theo tiêu chuẩn resort 5 sao . Trường tọa lạc tại thành phố Cebu nổi tiếng với bờ biển đẹp cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình thơ mộng .Những bạn muốn tìm kiếm một môi trường học tập tiếng Anh yên tĩnh , trong lành và hiệu quả thì CPI chính là nơi đáng để bạn lựa chọn.
>>> du học Philippines
Trường CPI nổi tiếng với chương trình đạo tạo tiếng Anh theo mô hình Sparta , đồng thời là chương trình ESL ( ngôn ngữ thứ 2) dành cho mọi lứa tuổi .CPI là trung tâm được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều nước Châu Á như Hàn Quốc , Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Với đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm giảng dạy và có bằng sư phạm trong việc giảng dạy tiếng Anh quốc tế đảm bảo chất lượng dạy và học luôn được chú trọng hàng đầu giúp học viên tiến bộ trong thời gian sớm nhất.
Khuôn viên trường được thiết kế với kí túc xá chuẩn 4sao đầy đủ tiện nghi như giường , tủ , máy lạnh , máy giặt …sang trọng lịch sự .Kí túc xá , căn tin luôn mở để phục vụ cho các bạn du học sinh , ngoài ra trường còn thiết kế bể bơi , sân bóng , phòng thể thao sinh hoạt cho học viên rèn luyện thể chất.
Các phòng học tại CPI được trang bị đầy đủ tiện nghi theo mô hình các lớp 1:1 . 1:4 , 1:8 giúp học viên rèn luyện các kỹ năng một cách toàn diện trong môi trường học tập thoải mái nhất .Mỗi tháng và mỗi tuần đều có bài kiễm tra năng lực tiếng Anh để theo sát tình hình học viên và có phương án hỗ trợ học tập .
Trường đào tạo Anh Ngữ CPI là một trong những ngôi trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tại Philippines .Trường có đa dạng các khóa học và chương trình học tập dành cho các bạn ở mọi lứa tuổi như luyện thi Ielts, toeic , toelf , anh văn thương mại , anh văn chuyên ngành … cho các bạn lựa chọn.
Mọi tìm hiểu về trường Anh Ngữ CPI xin vui lòng liên hệ với công ty tư vấn du học uy tín GoldenWay để được giải đáp và hỗ trợ tận tình .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét