Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Trường Anh Ngữ CG tại Philippines , thế mạnh của Sparta

Trường Anh Ngữ CG là một trong những trường đào tạo Anh Ngữ chất lượng tại Cebu Philippines nổi tiếng với mô hình Sparta . Học viên khi lựa chọn môi trường học này sẽ được rèn luyện các kỹ năng về từ vựng , viết và ngữ pháp mỗi ngày để nhanh chóng nắm vững kiến thức và đạt được mục tiêu mình đặt ra trước khi du học Philippines .


Một trong những đặc điểm của trường Anh Ngữ CG đó chính là mô hình phổ biến Sparta lên đến 12 tiếng /ngày , hàng ngày các học biên đều được luyện tập viết luận văn để rèn luyện từ vựng ngoài ra học viên còn được tăng cường kỹ năng giao tiếp thường xuyên cùng với giáo viên và người hướng dẫn .Các bài kiễm tra trình độ sẽ được thực hiện vào mỗi tuần để đánh giá sự tiến bộ của các học viên.
Có nhiều lớp học với nhiều giáo trình học khác nhau , bạn có thể lựa chọn các lớp học theo đúng nguyện vọng của mình như nhóm 1 người , 4 người để hỗ trợ các bạn phát triển kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm .Có nhiều chương trình bạn có thể đăng ký để tham gia vào các nhóm như luyện thi Ielts , Toeic , Toelf … và tiếng Anh các ngành thương mại , dịch vụ , du lịch , y tế …
Các bạn ngoài 8 tiết học chính thức mỗi ngày sẽ được học thêm 4 tiết mỗi tối để nâng cao trình độ , trung bình mỗi tiết là 50 phút .
Lớp học 1 : 1 được thiết kế để giúp học viên xây dựng nền tảng học tập và hoàn thiện về tiếng Anh , nhằm hướng đến mục tiêu phát triển các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết một cách thông thạo , ngoài ra kỹ năng phát âm và từ vựng cũng sẽ được chú ý phát triển mạnh hơn .



Lớp học 1:4 tùy theo từng trình độ đầu vào mà các học viên có thể được phân cấp độ để học cùng một nhóm với nhau . Sự tiến bộ của các bạn đều sẽ được giáo viên theo dõi và chuyển tiếp lên các lớp trên cao hơn , cũng như các lớp 1:1 sẽ có chương trình luyện nghe , giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ , luyện thi Ielts , Toeic , Toelf …
Việc chọn học tập tại trường Anh Ngữ CG là một trong những lựa chọn hợp lí của các bạn du học sinh khắp thế giới muốn theo đuổi trình độ Anh văn nhanh chóng và chất lượng .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét