Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Viết bài tiếng Anh cần những tiêu chí gì ?

Một số bạn muốn rèn luyện viết tiếng Anh nhưng không biết bắt đầu từ đâu , việc cần làm của bạn là nắm vững được những bước cơ bản để có một đoạn văn hoàn chỉnh .Hãy cùng GoldenWay điểm qua một số lưu ý để tập viết đoạn văn bằng tiếng Anh .

Có vốn từ vựng và khả năng diễn đạt : việc trình bày tiếng Anh qua bài viết cũng giống như bạn muốn diễn đạt với người nghe hoặc người đọc hiểu được những điều mà bạn muốn diễn đạt , bạn cần biết được cấu trúc ngữ pháp và cấu trúc câu bao gồm một số loại như câu điều kiện , bị động , danh từ , động từ…Việc hiểu được cấu trúc câu quyết định đến 50% chất lượng của bài viết tiếng Anh của bạn .
Viết theo khả năng của bản thân : đừng nghĩ tiếng Việt trước viết sau , hãy dùng vốn từ ngữ của mình để diễn đạt đoạn văn mà mình mong muốn , ý văn sẽ tuôn ra từ những suy nghĩ đơn giản khi quan sát sự vật , sự việc xung quanh .

Tăng khả năng từ vựng : chắc chắn việc viết được tiếng Anh giỏi không thể thiếu sự xuất hiện của từ vựng , đây chính là những viên gạch xây nên những bài văn chất lượng , cố gắng làm dày thêm vốn từ vựng của mình chính là điều bạn nên làm.
Tập dịch thuật đoạn văn : việc viết đi viết lại một đoạn văn và dịch thuật chúng sẽ hỗ trợ cho bạn việc nhớ từ và cấu trúc đoạn văn , khiến cho khả năng viết  và đọc của bạn sẽ trở nên nhanh hơn .
Tham gia các chương trình rèn luyện tiếng Anh tại Philippines sẽ giúp bạn hoàn thiện tất cả những kỹ năng tiếng Anh còn thiếu .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét