Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Trường đào tạo Anh Ngữ CIA tại Philippines

Một trong những học viện được công nhận là tốt nhất Philippines với chất lượng giáo dục tốt và đạt chuẩn quốc tế , đó là trường Anh Ngữ CIA .Ngoài ra đây còn là nơi được ủy quyền giãng dạy các khóa luyện thi Ielts ,các khóa Tesol được tổ chức Châu Á công nhận .Ngoài ra CIA còn hội đủ những điều kiện để trở thành một môi trường rèn luyện tiếng ANh lí tưởng bao gồm những yếu tố sau đây :

Đội ngũ giảng viên :
Được tuyển chọn gắt gao qua các vòng xét hồ sơ và phỏng vấn , các giảng viên đăng ký giảng dạy được yêu cầu là phải có trình độ tiếng Anh có băng cấp quốc tế và đã từng có kinh nghiệm giãng dạy.Ngoài ra trường còn liên tục tổ chức cho các giáo viên nâng cao trình độ bản thân qua các khóa tập huấn phục  vụ cho công việc dạy và học.
Quy trình đào tạo tại CIA :
Giáo trình được các giáo viên giảng viên biên soạn theo những kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho hầu hết những người Châu Á khi học tập tiếng Anh. Các giáo trình luôn luôn được bổ sung và hoàn thiện để giúp cho việc tiếp thu của các bạn học viên trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra tiếp xúc với môi trường tiếng Anh 24 /24 chính là điều giúp các bạn tiến bộ nhanh chóng khi du học tại Nhật Bản.
Hoạt động tại trường:
Trường CIA thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa để giúp các bạn du học sinh có cơ hội giao lưu , tiếp xúc để nhanh chóng thích nghi với cuộc sống học tập tại Philippines .Các hoạt động có thể kể đến như giao lưu với người bản xứ ,thuyết trình ngoại khóa bằng tiếng Anh hay các cuộc thi hát , diễn kịch … được tổ chức với không khí vui tươi và nhiều màu sắc . Thường thì sau những buổi hoạt động này các bạn du học sinh sẽ cảm thấy gắn bó và thân thiết với nhau nhiều hơn và thắt chặt tình bạn giúp nhau học tập một cách tốt nhất.

GoldenWay sẵn sàng là cầu nối cho các bạn tìm hiểu vể thông tin về trường CIA , mọi thông tin các bạn có thể liên hệ với GoldenWay để được giải đáp và tìm hiểu kĩ hơn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét