Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Học tiếng Anh tại Philippines và Việt Nam

Ngày nay, với nền kinh tế hội nhập các nhà đầu tư từ nước ngoài đang đẩy mạnh vào thi trường Việt nam, cùng nhau hợp tác phát triển kinh tế chung và tạo nhiều cơ hội việc làm nâng cao chất lượng đời sống người dân. Vì vậy, tiếng Anh luôn là yếu tố quan trọng, bắt buộc phải có từ những bạn hướng đến mục tiêu làm việc cho các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia.

Học tiếng anh tại Philippines

Học tiếng Anh tại Philippines , các bạn sẽ được trải nghiệm học tập với phong cách hoàn toàn tách biệt với cách giảng dạy tại Việt Nam. Các bạn sẽ được học linh động từ lớp 1:1 cho đến lớp nhóm nhỏ 1:4 và nhóm lớn 1:8 với số lượng giờ học hơn 8 tiếng mỗi ngày (trừ cuối tuần).

Với lớp 1:1 các bạn được giáo viên tận tình giảng dạy phù hợp với năng lực trình độ hiện tại của mình, khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên là rất cao, sẽ giúp cho các bạn tiến bộ hơn rẩt nhiều trong thời gian ngắn. Với các lớp nhóm, các bạn sẽ được chủ động trong việc học hỏi lẫn nhau, đưa ra những ý kiến thảo luận, thuyết trình..giúp cho kỹ năng giao tiếp của các bạn sẽ cải thiện nhanh chóng và tự nhiên nhất.

Ngoài chú trọng việc học trên lớp, các trường Anh ngữ tại Philippines luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của các bạn học viên, trường hỗ trợ kí túc xá cho du học sinh với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, các bạn sẽ cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình để có thể tập trung tối đa vào việc học. Bên cạnh đó, trường cũng trang bị cho các bạn phòng tập gym, hồ bơi, sân chơi thể thao…để các bạn nâng cao thể lực đồng thời giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi.

Du học Philippines


Đặc biệt hơn, các bạn còn được tham gia các chương trình ngoại khóa của trường tổ chức, hoặc đến các khu vui chơi, giải trí, mua sắm….nhằm tăng tính  đoàn kết bạn bè cũng như hiểu thêm về đất nước, văn hóa và con người tại đất nước xinh đẹp Philippines.

Với những ưu điểm của chương trình học tiếng Anh vừa được nêu trên, các bạn không chỉ đạt được trình độ tiếng Anh mình mong muốn trong thời gian ngắn mà còn được trải nghiệm như một chuyến du lịch ngắn hạn tại Philippines.

GoldenWay là đại diện của nhiều trường Anh ngữ uy tín tại Philippines . Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh và nhận học bổng du học Philippines miễn phí, Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét