Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Trường CPILS , một trong những môi trường tiếng Anh đầu tiên tại Philippines

Trường CPILS được xem là một trong những trung tâm anh Ngữ chất lượng đầu tiên được xây dựng tại Cebu , Philippines . Trường là một trung tâm đào tạo ESL trực thuộc đại học San Jose recoletos nằm trong top 20 trường đại học ưu tú và xuất sắc nhất Philippines.
Là trường tiên phong trong việc tồ chức các lớp học theo mô hình campus chia thành các hình thức học đặc biệt đa dạng như 1 : 1, nhóm nhỏ , ngoài ra trường còn nồi tiếng là được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại phục vụ chu đáo cho các học viên nước ngoài .
Số lượng du học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau khiến cho CPILS là trường có tỉ lệ đa quốc tịch đông nhất , ngoài ra đây còn là nơi để ETS khảo thí chất lượng Toeic và tổ chức thường xuyên các buổi thi thử .

Đội ngũ giảng viên được kiểm chứng gắt gao về chất lượng và đều có chứng chỉ sư pham quốc tế của đa quốc gia như Anh , Úc , Mỹ … Ngoài ra với kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy thành công hàng ngàn học viên giúp cho chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo.
Đã từng đào tạo hơn 45 .000 học viên nên kinh nghiệm tổ chức lớp học và quản lí rất tốt .Giáo trình 1 kèm 1 để tìm ra điểm yếu khắc phục và học nhóm để tăng tính tương tác và giao tiếp tiếng Anh giữa các học viên với nhau.
Trong khuôn viên 2,5 hecta với hệ thống cơ sỡ vật chất chất lượng đảm bảo bao gồm nhà ăn , hồ bơi , phòng gym…phù hợp để rèn luyện thể thao sau những ngày học tập vất vả ,an ninh được đảm bảo 24/24 trong khuôn viên
Chương trình đào tạo theo mô hình Sparta với thời lượng giờ học lên đến 10  - 12 tiết mỗi ngày , ngoài ra các học viên sẽ được kiểm tra từ vựng và viết luận văn hàng ngày theo quy định .Ngoài ra trường còn có nhiều chính sách học bổng cho các học viên như giấy chứng nhân , voucher thi Toeic.

Ngoại trừ các ngày cuối tuần bạn có thể ra ngoài thì các ngày trong tuần quy định bạn phải ở trong khuông viên trường học và chăm chỉ ôn luyện tiếng Anh để đạt được mục tiêu .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét