Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Học tiếng Anh chuyên ngành tại Philippines trường Anh ngữ EV


Trường Anh ngữ EV với mục đích giúp học viên ở mọi cấp độ tiếng Anh , đáp ứng mục tiêu cá nhân , học tập và làm việc trong môi trường nói tiếng Anh.
Cho dù bạn muốn cải thiện tiếng Anh cho mục đích học tập , học tiếng Anh vì lý do cá nhân hay công việc, để du lịch hoặc kinh doanh,chương trình này tại EV có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
học tiếng Anh tại philippines

10 lý do để cải thiện tiếng Anh của bạn tại EV:

  1. -          Học với sinh viên đến từ khắp thế giới
  2. -          Học tại một nước nói tiếng Anh ở trung tâm của Đông Nam Á
  3. -          Học nhanh hơn so với các học viện ngôn ngữ thông thường
  4. -          Được sự cân bằng giữa học tập và giải trí
  5. -          Có chương trình tiếng Anh để đáp ứng những nhu cầu của bản
  6. -          Học nhanh hơn thông qua phương pháp dạy hiệu quả nhất
  7. -          Học với giáo viên tốt nhật tại Philippines
  8. -          Khuôn viên trường và môi trường học lý thú
  9. -          Nhận được hỗ trợ từ các quản lý của EV và 10 năm kinh nghiệm giảng dạy
  10. -          Học viên chỉ tập trung vào việc học tập

Khóa tiếng Anh chuyên ngành (English for Sprecific Purposes – ESP) nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng người học.

ESP tập trung nhiều vào bối cảnh thực tế hơn là về giảng dạy ngữ pháp và cấu trúc câu, trọng tâm của tiếng Anh phải bám sát vào thế giới thực của người học. Do đó , bài học được tiiết ế theo chuyên môn riêng, từng lĩnh vực cụ thể nhưng vẫn đảm bảo về mặt ngữ pháp, từ vựng, hướng dẫn, kỹ năng học tập, văn phong và thể loại.
luyện thi ielts tại philippines

Học viên khóa ESP thường là người trưởng thành muốn học tiếng Anh để giao tiếp chuyên nghiệp và để thực hiện công việc chuyên môn. Chúng tôi cung cấp chương trình ESP cho cả cá nhân và nhóm.
Chương trình ESP chuyên sâu tại EV cho phép học viên tham gia vào các lớp học tiếng Anh được thiết kế chặt chẽ, có chủ ý và thường xuyên luyện.

Đối với học viên là cá nhân : tham gia các lớp học nhóm về IEP, TOEIC EXTENDED, hoặc IELTS GENERAL và học các lớp 1:1 đặc biệt về chuyên môn với giáo viên chuyên biệt về ESP và TESOL.

Đối với nhóm học viên ( ít nhất 6 học viên) : Chương trình này sẽ bắt đầu bằng bài đánh giá nhu cầu chung. EV sẽ phát triển cụ thể các lớp học nhóm chuyên biệt theo lĩnh vực. Khung chương trình vẫn giống  nhau nhưng từ vựng, văn phong và thể loại sẽ được cụ thể cho từng lĩnh vực.

Goldenway tặng 10 suất học bổng du học Philippines khi đăng ký học (số lượng có hạn). Ngoài ra, công ty có trách nhiệm hỗ trợ các học viên cho đến khi học viên trở về, bao gồm: hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học, xin thư mời nhập học miễn phí, hỗ trợ đặt vé máy bay và hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay, giải quyết và hướng dẫn các thông tin chi tiết cho học viên trong suốt quá trình học luyện thi IELTS tại Philippines, hỗ trợ phụ huynh hoặc bạn bè sang thăm học viên khi có nhu cầu. Ngoài ra, học viên còn được nhận quà tặng từ Golden Way.

Vui lòng diềnd thông tin vào mẫu sau để đăng ký khóa luyện thi IELTS tại Philippines cấp tốc & nhận học bổng du học Philippines , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét