Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Chi phí học tập và những điểm nổi bật khi du học tiếng Anh tại Philippines

Du học Philippines nở rộ trong những năm gần đây và được rất nhiều các bạn học viên đón nhận nồng nhiệt bởi sự hiệu quả trong thời gian ngắn của các khóa học tại đây và dần dần trở thành một trào lưu dành cho những ai muốn phát triển kỹ năng kiến thức trong thời gian ngắn nhất.
Các bạn học sinh luôn trăn trở trong việc tìm cách cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng nhất, tuy nhiên chi phí du học vẫn là một câu hỏi đối với những ai đang muốn tìm hiểu về chương trình du học tiếng Anh tại Philippines .

Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines được xem là rẻ nhất khu vực Châu Á với khoảng dao động từ 1000 đến 1500 USD để đi du học , vượt qua các quốc gia khác như Singapore , Úc …
Có thể nêu lên một số chi phí mà bạn cần chuẩn bị để đi du học Philippin như sau :
Chi phí vé máy bay từ 200 đến 400 USD
Học phí từ 1000 đến 1500 USD / tháng ( bao gồm phí ăn uống , nhà ở ,giặt giũ , phòng ký túc xá từ 1 đến 5 người tùy chọn )
Điện , nước , sách , vở khoảng 50 USD / tháng
Thẻ cư trú Icard : 70 USD nếu bạn học từ 1 đến 2 tháng thì sẽ không cần phải đóng phí này 
Thẻ visa : học 1 tháng không cần phải đóng , học 2 tháng gia hạn cần 690.000 VND, học nhiều hơn 2 tháng thì bạn cần làm thủ tục gia hạn tại Philippines .
Mức học phí tại Philippines được xem là khá phù hợp đối với các bạn sinh viên tại Việt Nam , học phí phù hợp đi kèm với chi phí sinh hoạt rẻ ngang Việt Nam . Dù vậy chất lượng giáo dục tiếng Anh tại Philippines là rất tốt và cao hơn rất nhiều so với Việt Nam .Giáo trình học tập chuyên sâu cùng môi trường học tập hiện đại giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chắc chắn sẽ giúp cho trình độ tiếng Anh của bạn được nâng cao một cách rất nhanh chóng.
Môi trường học tập tại Philippines chất lượng với nhiều học viên từ các nước trên thế giới như Hàn Quốc , Nhật Bản, Trung Quốc , Thái Lan , Nga … Chính môi trường đa quốc tịch này sẽ giúp các bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều khi học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn bè quốc tế.
Các khóa học tại Philippines thường kéo dài từ 1 đến 6 tháng tùy khóa học mà học viên lựa chọn và sắp xếp , đặc biệt tại Philippines còn có các khóa đảm bảo điểm đậu như khóa luyện thi  Ielts , Toeic ... với hiệu quả và chi phí đến mức tối ưu .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét