Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Luyện IELTS 6.5 trong dịp hè kết hợp du lịch Philippines


Trung tâm tư vấn du học Golden Way xin giới thiệu đến các bạn chương trình đặc biệt du học Philippines luyện IELTS trong 4 tuần với trường Anh ngữ SMEAG, trường Anh ngữ lớn nhất Philippines giúp các học viên có ý định đi du học nước ngoài cần bằng cấp, học viên muốn thi dạt điểm cao đồng thời nâng cao 4 kỹ năng chuẩn mực, đặc biệt được nghe và nói chuẩn giọng Mỹ 100%.

luyện thi ielts tại philippines


SMEAG là trường Anh ngữ đầu tiên và duy nhất ở Philippines được công nhận bởi Hội đồng Anh là một trung tâm đào tạo và khảo thí  IELTS. Trung tâm tài liệu ôn luyện thi IELTS tại SMEAG được nhận tài liệu IELTS mới nhất từ Hội Đồng Anh , cung cấp tài liệu học tập khác nhau cho thí sinh : sách luyện thực hành IELTS mới nhất , Audio CD và DVD .

IELTS tại SMEAG kiểm tra tất cả 4 kỹ năng ngôn ngữ - nghe , nói , đọc, viết . Nội dung và tài liệu học xuất phát từ các sự kiện hiện tại và các chủ đề học thuật , kết hợp 4 lĩnh vực cần thiết để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ. SMEAG cung cấp cho học viên giáo dục tốt nhất nhờ các giảng viên có trình độ cao nhất đã trải qua một quá trình tuyển dụng 7 bước nghiêm ngặt và 2 tháng đào tạo chuyên sâu.

học tiếng anh tại philippines


Khóa học dành cho các đối tượng :
  • Học viên có kế hoạch đi du học hoặc di cư đến một quốc gia khác.
  • Học viên cần phải có một số điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.
  • Học viên muốn học sâu hơn về tiếng Anh học thuật

SMEAG là hệ thống trường Anh ngữ được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại nhất tại Philippines cùng với những giáo viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giảng dạy tốt nhất. Học viên của SMEAG được đào tạo nội trú và chăm sóc kĩ lưỡng 24/24 về cả kiến thức và kĩ năng. Học viên đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau  như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Việt Nam...Đây là môi trường tuyệt vời để các bạn du học sinh có cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

du học philippines


SMEAG là đối tác của Hội Đồng Anh và ETS, là trung tâm Anh ngữ ở Cebu đươc phép tổ chức thi IETLS. Học viên khi tham gia khóa luyện thi IELTS tại SMEAG sẽ được thi IELTS vào các thứ bảy hàng tuần. Trong khi đó, học viên học tại các trường Anh ngữ khác sau khi kết thúc khóa học sẽ được qua Hội Đồng Anh, IDP hoặc SMEAG để thi IELTS. Bằng cấp của SMEAG được công nhận bởi Hội Đồng Anh.

SMEAG cung cấp các khoá học tiếng Anh tại Philippines như : tiếp Anh tổng quát ESL , tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC , TOEFL , IELTS , tiếng Anh Thương mại Business ,... ngoài ra còn có chương trình trại hè tiếng Anh dành cho trẻ em (từ 7-17 tuổi) . 

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & nhận học bổng du học Philippines miễn phí , Goldneway sẽ liên hê trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học  uy tín Golden Way Global Education 
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229 
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét