Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chương trình tiếng Anh tại Philippines , ít chi phí , hiệu quả cao


Thời điểm người người đi học tiếng Anh

Hình ảnh hàng nghìn sinh viên nước ngoài đang đổ xô đến Philippines đế học tập tiếng Anh và theo đuổi các tấm bằng cử nhân cho thấy quốc gia biển đảo này đang có một sức hút không nhỏ đối với những sinh viên trong khu  vực và trên thế giới , ưu điểm chính của các chương trình học ở đây chính là những khóa học giá rẻ nhưng chất lượng cao và môi trường tiếng Anh 100% .
>>> du hoc philippines

Mở cửa cho giáo dục toàn thế giới

Hiện có hơn 2000 các tổ chức giáo dục trên toàn đất nước Philippines , cung cấp nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh giá rẻ cho sinh viên , học sinh .Đồng thời với những chính sách thân thiện thu hút lực lượng sinh viên quốc tế đông đảo , các khóa học chất lượng cao và giá thấp cùng với tiềm năng tiếng Anh của người dân nơi đây tạo đà cho một nền giáo dục phát triển mạnh mẽ. Tất cả những lý do đó tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên từ khắp các quốc gia đến đây để học tập  .
>>> du hoc philippine

Số lượng sinh viên đã và sẽ tăng thêm trong thời gian tới

Theo thống kê của cục di trú thì hiện có khoảng 25.000 sinh viên nước ngoài đang học tập tại Philippines và sẽ còn tăng thêm trong tương lai , ngoài ra còn hàng chục nghìn sinh viên trong các cơ sở học tiếng Anh ngắn hạn khác , hầu hết các sinh viên đều chỉ ra rằng chính vì trình độ tiếng Anh và sự thân thiện của người Philippines là yếu tố hàng đầu khiến quốc gia này là địa điểm hấp dẫn học tập.
>>> du học philippines

Chi phí học tập hợp lí với mặt bằng chung tài chính

Bạn có thể học một khóa cử nhân tại Philippines với dao động trong khoảng 2000 đến 3000 USD / năm rẻ hơn gấp 10 lần so với các quốc gia khác như Úc hay Mỹ mà chất lượng không hề thua kém .
Lịch sử khiến cho đất nước Philippines thừa hưởng khả năng tiếng Anh từ người Mỹ  trong thời gian chiếm đóng khu vực này , họ đã mở nhiều trường học , giảng dạy ngữ pháp và cách phát âm cho người bản xứ khiến cho người Philippines xem tiếng Anh như một di sản còn lưu lại cho đến ngày độc lập .
>>> học tiếng Anh tại Philippines
Đất nước Philippines là một trong những quốc gia  có nền kinh tế đang phát triển của Châu Á , giống với Việt Nam , tuy nhiên tỷ lệ biết chữ tại quốc gia này lên đến 90% , nền giáo dục của Philippines hiện nay gắn liền với các khóa học ngắn hạn về đào tạo tiếng Anh các lĩnh vực chuyên môn. Nắm lấy lợi thế tiếng Anh của minh , chính phủ đã mở rộng hợp tác với các nước phát triển mạnh khác như Nhật Bản , Hàn Quốc để mở các trung tâm , trường đào tạo tiếng Anh giá rẻ được rất nhiều du học sinh quốc tế đón nhận và theo học .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét