Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Nên chọn Trại hè tiếng Anh hay khóa học tiếng Anh thiếu nhi Junior

Mùa hè đang đến gần và việc lựa chọn một khóa học tiếng Anh cho trẻ chính là một trong những đắn đo của các bậc phụ huynh . Hiện nay lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines đang trở thành một trào lưu gắn với sự hiệu quả và đào tạo toàn diện cả về trí tuệ và thể chất cho trẻ .

Một trong số đó chính là các chương trình trại hè tiếng Anh và khóa học tiếng Anh thiếu nhi dành cho trẻ em được tổ chức hàng năm tại Philippines , đất nước Philippines với địa lý xinh đẹp và người dân có khả năng nói tiếng Anh tuyệt vời thuộc hàng tốt nhất Đông Nam Á.



Hãy cùng theo dõi so sánh giữa 2 chương trình học này để có cái nhìn cận cảnh nhất về chương trình học bạn nhé .
Chương trình tiếng Anh thiếu nhi dành cho các đối tượng từ 7 đến 17 tuổi với thời gian đăng ký chủ động không quy định thời gian , các bé sẽ được du học tại Philippines theo hình thức tự lập dù vậy với các bé nhỏ dưới 12 tuổi thì cần có người thân đi kèm hoặc nếu không thì có thể thuê người chăm sóc . Đối với chương trình học tiếng Anh này thì phụ huynh và học viên có thể tự chủ động làm giấy tờ đăng ký và đi lại du học . Khóa học tiếng anh Junior từ 7 đến 8 lớp một ngày.
Chương trình tiếng Anh Junior sẽ có những hoạt động ngoại khóa vào những ngày cuối tuần để cho trẻ thư giãn và tiếp xúc với bạn bè sau thời gian học tập . Ngoài ra phụ huynh đi kèm cũng có thể đăng ký những chương trình học dành cho mình trong thời gian theo dõi bé học tập , người chăm sóc trẻ sẽ kèm cặp trong lúc học tập và hỗ trợ ngay cả trong lúc ngủ , với hệ thống an ninh bảo vệ nghiêm ngặt hoạt động 24/24 .Chi phí trung bình với khóa tiếng Anh thiếu nhi khoảng 2000 USD  chưa tính các phí người thân đi kèm và đối với những trường hợp cần người chăm sóc trẻ thì chi phí có thể cao hơn.

Đối với chương trình tiếng Anh hè tại Philippines thì các bé từ 6 đến 17 tuổi hoàn toàn có thể tham gia với các chương trình đăng ký như 4 – 6 – 8 tuần tùy nhu cầu học tập , tại đây trẻ sẽ được tự rèn luyện tính tự lập với người hướng dẫn ngoài ra sẽ có những báo cáo về cuộc sống học tập của du học sinh để phụ huynh tiện với việc theo dõi . Phụ huynh và học viên ngay từ khi đăng ký khóa học sẽ được nhà trường hỗ trợ để làm thủ tục đưa đón từ khi ở Việt Nam đến Philippines và quay về. Thời lượng học mỗi ngày trung bình là 7 đến 11 lớp học song song với các hoạt động ngoại khóa .


Các hoạt động ngoại khóa thường xẽ xen kẽ các chương trình học trong ngày với những hoạt động gắn liền với những resort nghỉ dưỡng . Cũng như mọi chương trình học tiếng Anh tại Philippines đều được bảo vệ an ninh tối đa , chế độ dinh dưỡng hợp lí cho trẻ và sẽ hướng dẫn trẻ những cách để có một cuộc sống tự lập. Chi phí trọn gói cho một khóa học tiếng Anh hè vào khoảng 2600 USD .

Hãy tham khảo các chương trình học tiếng anh hè tại Philippines ngay tại trang chủ của  du học GoldenWay bạn nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn         
Website :  www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét