Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Những sự chuẩn bị cho trẻ tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines

Mùa hè sắp đến và cũng là thời điểm để các bậc phụ huynh chuẩn bị cho con em mình những kế hoạch vui chơi và học tập vào mùa hè sau thời gian học tập vất vả ở trường và Philippines đang nổi lên là một địa điểm được rất nhiều sự lựa chọn trong thời gian vừa qua
>>> du hoc philippines
Các trại hè tiếng Anh tại Philippines là sự kết hợp giữa việc vui chơi và học tập tạo rèn tính tự lập cho trẻ trong moi trường trải nghiệm mới .Dù vậy thì việc để trẻ thoải mái và tự tin tham gia vào trại hè kéo dài từ 3 đến 4 tuần xa gia đình thật sự là việc mà các bậc phụ huynh nên lưu ý , hãy chuẩn bị cho trẻ đầy đủ từ tâm lý đến hành trang để trẻ có hứng thú tốt nhất với hội trại sắp tham gia .
>>> du hoc philippin

1)Công tác tư tưởng cho trẻ trước chuyến đi

Đối với những trẻ nhút nhát và mới tham gia hội trại lần đầu thì các bậc phụ huynh nên dành thời gian để trò chuyện với trẻ về việc tham gia hội trại sắp tới để trẻ biết trước và làm quen với những điều mà mình sẽ gặp . Hãy đến cùng trẻ ở các buổi gặp mặt và làm quen những ngày đầu tiên để trẻ biết được là mình đang khuyến khích trẻ tham gia chứ không phải áp đặt .
>>> hoc tieng anh tai philippines
Nên bổ sung những kiến thức dành cho trẻ trước khi tham gia trại hè như đi theo đoàn , nghe theo hướng dẫn viên, tuân thủ những quy định ở trại . Việc chuẩn bị tâm lý rất quan trọng giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới tốt hơn.
>>> luyện thi Ielts

2)Chuẩn bị một số kỹ năng giao tiếp cho trẻ

Bạn cũng có thể hướng dẫn trẻ chuẩn bị một số kiến thức trước khi lên đường tham gia trại hè với những câu hỏi hoặc xã giao cơ bản để thích nghi .Một số kiến thức vệ sinh cá nhân khác như sự tự giác cũng cần phải có trước khi trẻ lên đường .
>>> Khóa học tiếng Anh hè tại Philippines

3)Hành trang mang theo đầy đủ và chỉnh chu

Các bậc phụ huynh cần chuẩn bị cho bé những thủ tục đầy đủ trước khi du học như các loại giấy tờ gồm hộ chiếu . thẻ du học , giấy bút , sổ tay … những ghi chú thông tin hướng dẫn cần thiết .
Đồ đạc và quần áo cho trẻ : các bậc phụ huynh cũng đừng quên tìm hiểu tình hình thời tiết tại Philippines trước khi cho con em mình tham gia trại hè để có trang phục phù hợp . Thường Philippines có khí hậu nắng ấm nên những bộ quần áo gọn nhẹ sẽ là lựa chọn phù hợp để đi lại hoặc tham gia các hoạt động dã ngoại . Trại hè thường có thời gian khoảng 5 đến 7 ngày vì thế bạn cũng không cần phải cho trẻ mang quá nhiều hành lý không cần thiết 
>>> du học philippines 
Tiền tiêu vặt : Vì chương trình toàn bộ bao gồm ăn uống vui chơi học tập nên khi đến đây bé sẽ không tốn thêm một chi phí nào phát sinh vì thế bạn cũng không nên cho trẻ mang theo quá nhiều tiền . Hãy chuẩn bị một hành trang gọn nhẹ để cho bé có thể di chuyển .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét