Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Vì sao nên đến Philippines để học tiếng Anh và du lịch ngay

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến

Là quốc gia sử dụng tiếng Anh chuẩn Mỹ thứ 5 trên thế giới , Philippines còn là một môi trường giảng dạy ngôn ngữ chính thức trong các trường trung học , đại học và sau Đại học . Đến với Philippines bạn có thể tiếp xúc với tiếng Anh ở khắp mọi nơi từ taxi , siêu thị , biển quảng cáo , tivi , báo đài … Những bài học và thực hành tiếng Anh qua những trải nghiệm cuộc sống hàng ngày chính là điều thu hút mọi người .

Điểm tiếng Anh trung bình đứng Top châu Á

Dựa trên kết quả của viện khảo thí Giáo dục Mỹ thì điểm thi Toefl của Philippines xếp thứ 35/ 163 quốc gia , chỉ sau Singapore và Ấn Độ trong khu vực Châu Á và hơn hẳn các quốc gia còn lại .

Chi phí sinh hoạt và học tập rẻ :

Chỉ với 1000 đến 1200 USD / tháng , các bạn đã có một chương trình học quy chuẩn với thời lượng 9 đến 10 giờ học mỗi ngày đi kèm với đó là nhiều dịch vụ ăn , uống , ở tại trường . Nếu tính ra thì chi phí vẫn rẻ hơn so với các quốc gia được nhiều người chọn học tiếng Anh như Singapore , Malaysia…

Giáo trình học tập 1 kèm 1


Các chương trình học tập tại đây được xây dựng theo mô hình Sparta giúp học viên có thể đạt được sự tập trung tối đa cho việc học , cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả , thời gian học liên tục với thời gian biểu kín từ sáng đến chiều , ngoài ra học viên nếu muốn có thể đăng ký thêm lớp buổi tối để phụ đạo. Các lớp 1 : 1 , luyện thi Ielts giúp theo sát trình độ giáo viên để khắc phục những khuyết điểm trong quá trình học tập.

Môi trường học tập đa văn hóa

Với những trải nghiệm với những người bạn từ khắp các quốc gia trên thế giới , các bạn sẽ học tập và tích lũy kinh nghiệm cũng như học tập cho mình từ những người bạn khắp các quốc gia như Nhật Bản , Đài Loan , Hàn Quốc , Nga…Hãy tạo mối quan hệ tốt và có thể biết đâu sau này bạn hoặc họ có thể gặp lại nhau.

Thuận lợi về việc đi lại

Philippines nằm trong khu vực Đông Nam Á nên việc du học tại đây là tương đối dễ dàng đối với du học sinh Việt Nam , chỉ với 2 giờ bay và giá vé rẻ thì bạn đã có thể đến với đất nước đảo quốc xinh đẹp này để học tập . Khi đăng kí học tiếng anh tại Phiippines cùng Goldenway thì các bạn cũng được hỗ trợ Book vé ưu đãi để thuận tiện hơn cho việc đi lại học tập của bạn.

Thủ tục xin visa đơn giản nhanh chóng

Thủ tục xin visa đi du học Philippines khá đơn giản và nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn , vì thế các bạn du học sinh hoàn toàn có thể du học chỉ sau 1 tuần đăng ký và các bậc phụ huynh có thể dễ dàng ghé Philippines thăm con em của mình nếu muốn. Philippines miễn visa cho các nước trong khối Asian trong đó có Việt Nam trong vòng 29 ngày.

Đất nước du lịch tuyệt vời


Ngoài việc học tiếng Anh hiệu quả tại Philippines thì các bạn còn có cơ hội để tham quan những kỳ quan thiên nhiên và cơ hội khám phá cuộc sống của người dân tại đây , cùng tham gia vào các lễ hội truyền thống đặc sắc và trải nghiệm du lịch bụi tại các bãi biển hoang sơ .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét