Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Du học sinh lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines 2017 - 2018 ngày càng đông

Học tiếng Anh tại Philippines năm 2017 – 2018 , cải thiện trình độ tiếng Anh chỉ sau 3 tháng
Các bạn có mong muốn cải thiện vốn tiếng Anh của mình trước khi đăng ký du học tại một quốc gia phát triển như Anh , Úc , Mỹ thì các khóa tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên các quốc gia như Hàn Quốc , Trung Quốc , Đài Loan … trong số đó có cả Việt Nam.
>>> du hoc philippines
Hiện nay du học tiếng Anh tại Philippines đang dẫn đầu trong số những từ khóa du học tiếng Anh được tìm kiếm nhiều nhất bởi vì quốc gia Châu Á này đã trở thành một điềm đến lý tưởng cho các bạn trẻ và cá nhân muốn có cho mình một nền tảng Anh ngữ vững chắc nhất trước khi bắt đầu các khóa học chính thức tại các quốc gia Âu Mỹ . Vậy du học tiếng Anh mang lại những ích lợi gì cho các bạn ?

>>> du hoc philippin
Môi trường cải thiện nâng cao khả năng tiếng Anh chất lượng
Việt Nam là một trong số các quốc gia có sinh viên trình độ kỹ năng nói và nghe tiếng Anh rất kém , mặc dù tiếng Anh đã và đang được thông báo là ngôn ngữ quan trọng cho việc hòa nhập với quốc tế và hỗ trợ để phát triển nghề nghiệp của bạn sau này , lợi thế không nhỏ của Việt Nam chính là nằm trong khu vực Đông Nam Á rất gần với quốc gia nói tiếng Anh thứ 5 thế giới đó là Philippines.
>>> hoc tieng anh tai philippines
Philippines có nền văn hóa khác với Việt Nam và xem tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ , lý do là tiếng Anh được người dân ở đây tiếp cận từ khi còn rất nhỏ cho đến suốt quá trình làm việc khi lớn lên , chính vì thế mà khả năng tiếng Anh của hầu hết người dân ở đây đều ở mức tốt , vậy nếu như đến với môi trường tiếng Anh hoàn toàn như vậy thì khả năng tiếng Anh của bạn sẽ còn phát triển như thế nào ?
>>> khóa học tiếng anh hè tại Philippines

Các khóa học và chương trình tiếng Anh tại Philippines được quốc tế thừa nhận
Philippines hiện đang có nhiều cơ sở giáo dục chuyên cung cấp các chương trình tiếng Anh chất lượng được quốc tế công nhận . Trong số đó có thể kể đến học viện Anh ngữ SMEAG , đây là học viện có quy mô hàng đầu Philippines với 3 cơ sở lớn ở Cebu , đây cũng là học viện được hội đồng Anh công nhận là trung tâm tài nguyên và là địa điểm thi Ielts , trung tâm thi Toeic chính thức , thi Tesol chính thức .
Thủ tục xin visa du học đơn giản nhanh chóng
Các bạn sinh viên các quốc gia trong khối ASEAN trong đó có Việt Nam hiện nay đến Việt Nam trở nên rất dễ dàng , các bạn được miễn visa trong 30 ngày đầu tiên và chỉ gia hạn khi ở đến tháng thứ 2 , ngoài ra thủ tục cũng rất đơn giản với hộ chiếu , vé máy bay , giấy mời nhập học là có thể sang Philippines du học tiếng Anh .
>>> luyện thi Ielts
Khí hậu và sinh hoạt rất giống Việt Nam
Địa lý của Philippines cũng rất gần gũi đối với Việt Nam và đây cũng là một trong những lợi thế rất lớn .Chỉ với 3 giờ máy bay là bạn có thể đến Philippines học tập.
Chi phí sinh hoạt rẻ
Chi phí sinh hoạt tại Philippines cũng tương đương so với giá thành tại Việt Nam . Nếu so sánh với các quốc gia học tiếng Anh khác thì mức phí sinh hoạt này được xem là rẻ hơn rất nhiều . Chỉ với 1200 USD đến 1500 USD là bạn có thể học tập tiếng Anh tại .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét