Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Luyện thi IELTS tại Philippines kết hợp du lịch hè 2017 - Trung tâm Anh ngữ SMEAG


Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi IELTS tại Philippines trong dịp hè 2017, trung tâm đào tạo Anh ngữ SMEAG - trường quốc tế dạy tiếng anh lớn nhất ở Philippines , đưa ra chương trình tăng cường IELTS_INTENSIVE IELTS.Trường SMEAG là trường Anh ngữ đầu tiên và duy nhất ở Philippines được công nhận bởi Hội đồng Anh là một trung tâm đào tạo và khảo thí IELTS .Intensive IELTS là chương trình luyện IELTS trong 4 tuần, được thiết kế riêng dành cho nhóm học viên ít nhất là 12 học viên tại Capital campus, Cebu, Philppines.

học tiếng Anh hè 2017 tại Philippines

Để đạt được hiểu quả tốt trong thời gian học ngắn, trường Anh ngữ SMEAG thiết kế thời khóa biểu học 8-10 tiếng/ ngày với chương trình học 1:1(1 kèm 1) và các nhóm 1:4 (lớp 4 học viên) và 1:8 (lớp 8 học viên) .Tuy nhiên khóa học không quá áp lực hay căng thẳng đối với các học viên thật sự nghiêm túc với việc luyện thi IELTS. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học này các học viên có thể tham gia thi chính thức để lấy bằng IELTS (đăng ký với Goldenway khi làm thủ tục nhập học).

Du học philippines


Một tháng du học tại Philippines ,nơi có các hòn đảo tuyệt đẹp và môi trường sống hiện đại mang phong cách Tây phương sẽ làm cho bạn không thể nào quên khi kết hợp học tiếng Anh tại đây vào các ngày trong tuần và du lịch vào cuối tuần.Nếu bạn muốn nâng cao điểm số IELTS song song với việc tận hưởng một kỳ nghỉ hè ở nước ngoài, hãy du học hè Philippines.

Du học hè Philippines

Du học hè Philippines

Du học hè Philippines

Du học hè Philippines

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & tư vấn du học Philippines miễn phí . Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần , P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét