Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Đất nước Philippines và cách tiếp cận tiếng anh hiệu quả

Đất nước Philippines , nơi tiếng Anh được sữ dụng phổ biến và rộng rãi song song với ngôn ngữ địa phương .Điều đó không có nghĩa là mọi người tại Philippines đều có thể nói và hiểu được tiếng Anh.Tuy nhiên việc học tiếng Anh tại Philippines sẽ giúp cho các bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc và thực hành với tiếng Anh với người dân bản xứ.Hầu hết những người chọn Philippines để rèn luyện tiếng Anh đều cho kết quả khả quan chỉ sau một thời gian ngắn học tập và rèn luyện tiếng Anh tại đây.

Philippines là đất nước có trình độ tiếng Anh xếp hạng 35 trên toàn thế giới,chỉ xếp sau Singapore và Ấn Độ tại Châu Á Thái Bình Dương. Người Philippines xem tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 của mình ,phát âm của họ chuẩn đến mức có thể làm tổng đài viên cho các công ty của Mỹ.
Đất nước Philippines có lịch sữ lâu đời và đã chịu một khoảng thời gian đô hộ của Mỹ từ năm 1898 đến năm 1946. Tuy đất nước và con người Philippines vẫn luôn giữ được bản sắc văn hóa của dân tộc nhưng do một khoảng thời gian được Mỹ ươm mầm để học tiếng Anh ,Philippines đã quyết định dành sự quan tâm và đầu tư cho việc duy trì tiếng anh .
Đối với Philippines bây giờ thì tiếng Anh là sự khác biệt duy nhất còn lại của họ đối với phần còn lại của khu vực .Philippines đã trở thành một trường học tiếng Anh của cả thế giới nơi mà những người trẻ khắp nơi  như Nhật Bản , Hàn Quốc , Việt Nam…tìm đến để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.
Có được thành tựu như ngày hôm nay là nhờ Philippines đã biết định hướng học tập tiếng anh cho mọi người ngay từ ban đầu , ngoài việc được dạy phổ thông tại các trường học , Philippines còn được thực hành tiếng anh ngoài giờ học bằng cách giao lưu tiếp xúc với mọi người bằng Anh ngữ. Đến những điều đơn giản như biển báo giao thông , quy định tại bệnh viện, bang rôn tại siêu thị ,trường học tất cả đều bằng tiếng Anh , vì thế bất kì người dân Philippines nào cũng có cơ hội được trải nghiệm và học tập tiếng Anh trong cuộc sống.

Truyền thông , tin tức của Philippines cũng đồng thời song song 2 chuyên mục dành cho tiếng Anh và tiếng Philippines cho người dân tự chọn. Các bạn trong khu vực Châu Á có thể xem xét theo học các trường đại học hàng đầu tại Philippines với bằng cấp và chuyên môn chất lượng đồng thời được dạy hoàn toàn bằng  giáo trình tiếng Anh.

Hiện nay làn sóng du học tại các trường đại học tại Philippines đang diễn ra sôi nổi thu hút nhiều bạn trẻ từ khắp các quốc gia như Iran , Libya, Brazin , Nhật Bản…đến học đại học và cao hơn nữa .Dĩ nhiên chi phí học đại học và cao học tại đây rẻ hơn rất nhiều so với các nước Âu , Mỹ , Úc…Các bạn học sinh có thể chọn chương trình học cấp 2,cấp 3 tại Philippines để có định hướng tốt hơn cho tương lai.
Lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines là lựa chọn chính xác cho các bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét