Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Vì sao chứng chỉ Ielts lại là chuẩn mực để đi du học



Điều kiện đối với các bạn  muốn đi du học hoặc nhập cư ở các quốc gia dùng ngôn ngữ tiếng Anh là ngôn ngữ chính thống chính là  phải có chứng chỉ Ielts đạt trình độ yêu cầu .Vì sao chứng chỉ Ielts lại là chuẩn mực qui định đến việc bạn có thể đi du học hay không. Hãy cùng tìm hiểu.

1.IELTS (International English Language Testing System) là Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế được tổ chức tại hơn 800 trung tâm trên toàn thế giới. 
 luyện thi ielts tại philippines
2.IELTS  được coi là một hệ thống đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh đối với những cư dân không có tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ.

3.IELTS là một bài kiểm tra trải dài qua cả bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong phần thi Nói, bạn sẽ phải đối diện trực tiếp với những người chấm thi được chứng nhận.  Đây là một bài kiểm tra được đồng điều hành bởi ba tổ chức ESOL của Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc nhằm đảm bảo sự đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh của người dự thi.
du học philippines


4.IELTS được chấp nhận bởi phần lớn các học viện trên toàn thế giới .Kết quả của kì kiểm tra IELTS (TRF-Test Report Form) sẽ có hiệu lực trong vòng 2 năm.Có hơn một triệu thí sinh tham dự kì kiểm tra IELTS mỗi năm. Và IELTS đã trở thành hệ thống kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh dành cho bậc sau đại học và người di cư phổ biến nhất trên thế giới.

Golden Way hỗ trợ tư vấn luyện thi IELTS tại Philippines cấp tốc trong 3 tháng lấy 6.5 để đi du học các nước.

Để đăng ký tư vấn du học , vui lòng để lại thông tin phía dưới



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét