Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chương trình dọc tiếng Anh tại Philippines dành cho các bạn du học sinh

Học tiếng Anh đã không còn quá xa lạ đối với các bạn muốn tìm một môi trường huấn luyện tiếng Anh với chi phí thấp , Đất nước Philippines với những phong cảnh và bãi biển xinh đẹp cùng những con người thân thiện , nhiệt tình .Tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn băn khoăn về việc học tiếng Anh tại Philippines của mình ,GoldenWay xin chia sẻ một số thuận lợi khi du học Philippines để các bạn tham khảo.

Chất lượng giáo dục ,môi trường học tập chất lượng, các trường anh ngữ tại Philippines được giảng dạy tập trung, gồm nhiều lớp học như 1 :1 , 1 :4 ,1 :8 , giúp bạn trao đổi và chi sẻ với những người hướng dẫn nâng cao khả năng tiếp thu bài học đến với mỗi học viên.Đối với những bạn nhút nhát thì sau một thời gian học tiếng anh với chương trình 1 kèm 1 bạn có thể dễ dàng khắc phục những điểm yếu của mình như giao tiếp hoặc từ vựng, mỗi bạn sẽ được những giáo viên hướng dẫn kèm cặp một cách hợp lí để khắc phục điểm yếu. Lớp học được thiết kế sinh động với đội ngũ giáo viên được các bạn chọn để hướng dẫn giúp đạt kết quả tối ưu .

Trong quá trình học bạn sẽ được tiếp xúc được nhiều bạn du học sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như : Hàn Quốc , Nhật Bản … bạn có thể biết thêm văn hóa của nhiều quốc gia và dân tộc trên thế giới , cùng học hỏi và tiếp thu những điêu tốt đẹp của nhau.Đất nước Philippines là đất nước sử dụng tiếng Anh một cách thông dụng nhất , mỗi người  sẽ được thực hành tiếng Anh với người Bản xứ để tập phản xạ trong giao tiếp nhằm nâng cao kĩ năng nghe nói.

Đất nước Philippines với nhiều cảnh đẹp hoang sơ với những bãi biển đẹp sẽ là những nơi mà các bạn có thể giải trí sau những ngày học tập căng thẳng. Tham gia các hoạt động dã ngoại cùng trường hoặc có những chuyến du lich ngắn ngày để trải nghiệm khám phá cuộc sống của người dân bản địa sẽ giúp ích và tạo cho các bạn nhiều mối quan hệ bạn bè hơn.
Bạn muốn tìm hiểu du học Philippines hãy đến với công ty tư vấn du học uy tín GoldenWay để được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình .
Mọi chi tiết xin liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét