Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Những khóa học tiếng anh tại thiên đường tiếng Anh Cebu ,Philippines

Các trường ngôn ngữ tiếng anh ở Cebu, Philippines đang khai giảng các khóa học chất lượng nhất cho mọi trình độ bao gồm tiếng anh giao tiếp và tiếng anh chuyên ngành kinh doanh cùng với các khóa học chuẩn bị cho kì thi ielts, toeic, toefl….Giáo viên tại đây đều là những giáo viên bản ngữ và có trình độ giảng dạy để hướng cho bạn đạt được kết quả tốt nhất và khả năng giao tiếp lưu loát tiếng anh xuyên suốt chương trình học. Các lớp học tiếng anh đều được trang bị và cung cấp một nền tảng vững chắc cho các bạn học viên có cơ hội chọn lựa những mô hình giáo dục tốt nhất với các bài học giúp giải quyết những khuyết điểm trong việc học tập tiếng anh của mỗi học viên và cải thiện dần dần khả năng tiếng anh của mình. Học viên sẽ được học các kỹ năng tiếng anh giúp họ nâng cao được kiến thức trong bài học và những kiến thức trong thực tế giao tiếp và làm việc.

Các trường tiếng anh tại  Cebu cho bạn cơ hội học tiếng anh với một môi trường hiện đại, thân thiện tại đất nước xinh đẹp Philippines. Có rất nhiều địa điểm du lịch sinh thái, văn hóa và các chuyến đi mua sắm ở Cebu cùng những cảnh đẹp xung quanh chờ bạn khám phá. Nếu bạn là một người thích thám hiểm và muốn học lặn hay các hoạt động dưới nước, hãy đăng ký tham gia các hoạt động này với mức giá phải chăng. Bạn có thể tận hưởng khí hậu nhiệt đới cùng bãi biển thơ mộng và những bãi cát vàng như một thiên đường với ánh nắng mặt trời ở Cebu .

Đối với những bạn tham gia những khóa học cho sự chuẩn bị của các kỳ thi ielts, toeic, toefl…Thông qua những bài thi hàng tuần hàng tháng , các bạn sẽ kiểm tra được trình độ tiếng Anh của mình tiến bộ đến đâu và sẽ sắp xếp chương trình phù hợp nhất cho mình.Các trường ngôn ngữ ở Cebu đăng ký cho bạn chương trình giảng dạy toàn diện cho phép mỗi học viên có thể đạt được kết quả tốt nhất.Với những bài học được làm mới sáng tạo liên tục và  các hoạt động tương tác trong lớp học cho phép các bạn sinh viên có thể thực hành và theo sát với từng bài học , yêu cầu cụ thể. Các bạn sinh viên được khuyến khích để nêu ra quan điểm cá nhân của mình , ra câu hỏi và giải đáp các tình huống khó của mỗi chủ đề, sử dụng các cụm từ và nắm rõ nghĩa của từ mới.

Giáo viên hướng dẫn là những giáo viên người Philipines được sắp xếp chuyên biệt cho các lớp và là những người có đam mê về giảng dạy tiếng anh, vì thế các khóa học tiếng anh được thiết kế một cách vui nhộn ,không gây nhàm chán. Giáo viên hướng dẫn cố gắng để tạo ra những phương pháp học hiệu quả theo từng mục đích học tập của mỗi bạn học viên. Giáo viên tại đây gồm những người tâm huyết và đam mê với việc đào tạo học viên đạt được các chứng chỉ như Ielts , Toelf … và có kinh nghiệm trong các chuyên ngành thực tế. Giáo viên là những người có chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất trong việc giúp các bạn sinh viên học tiếng anh và hòa vào với nền văn hóa nhiều màu sắc ở quốc gia này. Chắc chắn rằng khi học ngôn ngữ ở các trường Cebu Philippines, bạn sẽ nhận được các khóa học tiếng anh tốt nhất nếu so sánh với các quốc gia khác trong khu vực.


Các trường ngôn ngữ đang Cebu thu hút sinh viên đa quốc gia ,tạo cơ hội cho các bạn học tập cùng với nhau, cùng rèn luyện để đạt đến mục tiêu chung là thành thạo tiếng anh. Học sinh ở trường ngôn ngữ Cebu đến từ nhiều các quốc gia trên toàn thế giới như Trung Quốc, Italia, Nga, Ả Rập, Tây Bạn Nha, và Việt Nam….Những sinh viên chia nhóm với nhau và tận hưởng những khóa học thú vị cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa thực hành  bổ ích tại trường và các địa điểm thu hút, ấn tượng  khác. Sinh viên sẽ phát triển khả năng hiểu biết của bản thân về các nền văn hóa khác nhau, về các phong tục tập quán và truyền thống cũng như  thể hiện tình bạn, tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên quốc tế trong suốt quá trình học tập tại trường. Sinh viên muốn có một môi trường ở biển hoặc những nơi yên tĩnh có thể lựa chọn học tại các địa chỉ mình mong muốn.
Mọi thông tin du học tại Philippines vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét