Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Du học Philippines chương trình luyện IELTS trọn gói khoảng 2.000 USD


Đây là chương trình dành cho các bạn muốn du học Philippines nâng cao điểm số IELTS trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Chương trình trọn gói các chi phí như học phí, ký túc xá, ăn uống, hoạt động ngoại khóa, dịch vụ,…chỉ với 2.154 USD và đóng duy nhất 1 lần khi làm hồ sơ nhập học (trong quá trình học không phát sinh thêm chi phí nào). Đồng thời, trường còn miễn phí cho học viên các dịch vụ dọn dẹp, giặt quần áo,…

du học philippines
Với chương trình luyện thi IELTS tại Philippines trong 4 tuần với trường Anh ngữ SMEAG, mỗi ngày các bạn được học từ 8 đến 10 tiếng với các lớp học chuyên biệt 1:1 ( 1 giáo viên: 1 học viên), 1: 4 (1 giáo viên: 1 học viên), 1: 8. Những lớp này vô cùng hiệu quả để luyện kỹ năng nói và cải thiện cụ thể các kỹ năng cho từng cá nhân.

Để đạt được hiểu quả tốt trong thời gian học ngắn, trường Anh ngữ SMEAG thiết kế thời khóa biểu học nghiêm khắc 8-10 tiếng/ ngày, đây cũng chính là sự khác biệt lớn so với việc học tiếng Anh tại Việt Nam. Ở các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam, học viên thường chỉ đến lớp học 1 tiếng rưỡi hoặc 2 tiếng trong 1 ngày tại trung tâm và làm bài tập về nhà, đôi khi không có sự giám sát của giáo viên các bạn thường dễ dàng mất tập trung và không chủ động tự rèn luyện tại nhà. 
du học philippines

Vì thế, khóa học này thiết kế giờ học tại lớp xuyên suốt 8-10 tiếng/ngày với sự giám sát của giáo viên, các tiết học được phân bố 1 cách hợp lý và có các bài kiểm tra hàng tuần giúp học viên nổ lực luyện tập hơn và có thể trao đổi các thắc mắc với giáo viên dễ dàng, nhanh chóng; qua đó còn giúp các bạn nâng cao kỹ năng giao và nói chuyện bằng tiếng Anh tự nhiên hơn.

Để đăng ký học tiếng anh tại Philippines và có cơ hội nhận học bổng du học Philippines miễn phí , vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất 



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, 
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM 
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo) 
Website : goldenway.edu.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét