Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Làm cách nào để đạt số điểm Ielts như mong muốn ?


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc các bạn không đạt được số điểm Ielts  như mong muốn hoặc mất rất nhiều thời gian để có thể đạt tới trình độ tiếng Anh mà mình hướng đến. Lý do có thể do các bạn đã không được chú trọng phần trọng tâm kiến thức hoặc không được thực hành giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài , vì thế dẫn đến việc thiếu tự tin trong giao tiếp khiến điểm phần nói của các bạn không tốt.
Từ trước đến nay việc lựa chọn quốc gia để du học  tiếng Anh luôn được hướng tới các quốc gia quen thuộc như Singapore , các nước Âu Mỹ …nhưng những năm gần đây Philippines đang nổi lên là một môi trường học tập lí tưởng với chi phí thấp dành cho các bạn có mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh trên khắp thế giới.

Đến với du họctiếng Anh tại Philippines các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường học tập quốc tế năng động tiếp xúc với tiếng anh 24/24 , các bạn sẽ được học tập và giao lưu với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới như Hàn Quốc , Nhật Bản, Nga …với các giáo trình tiếng Anh đặc biệt giúp cho các bạn hoàn thiện từ vựng, giao tiếp , khả năng tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn nhất.
Có nhiều sự lựa chọn của trường học như SME, CPILS , EMC, EV… đều là những trường tiếng Anh danh tiếng của khu vực , cùng đội ngũ giáo viên đẳng cấp quốc tế với các giáo trình 1 kèm 1 , sẽ chĩ dạy cho các học viên phương pháp làm bài thi Ielts để đạt điểm cao
Với thời lượng học từ 8 đến 12 tiếng mỗi ngày luôn luôn kiểm tra và bổ sung những kiến thức còn thiếu sót của học viên , các tiết học luôn được tạo không khí sôi nổi và đa dạng để vừa học vừa chơi , làm bài tập nhóm và cá nhân.Chính vì điều này tạo nên sự khác biệt chỉ trong vài tháng của các bạn học tiếng Anh tại Philippines. Thậm chí các bạn có trình độ Ielts cơ bản có thể lên Ielts 6.0 trong 3 tháng là điều hoàn toàn bình thường.
Philippines có vị trí địa lí gần Việt Nam và nằm trong khu vực Đông Nam Á với những phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp và khí hậu đa dạng ôn hòa, đồng thời với chính sách miễn visa trong 29 ngày để khuyến khích du học và du lịch , Philippines đã trở thành một điểm đến đáng để thử .

Du học Philippines với chất lượng đào tạo anh Ngữ cao cấp cùng chi phí rất rẻ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh và các bạn du học sinh mong muốn học tập và nâng cao khả năng của mình một cách nhanh chóng nhất và chi phí tiết kiệm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét