Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Các tận dụng thời gian nghỉ hè khi du học kết hợp tham quan tại Philippines



Nghỉ hè luôn là thời gian để các bạn học sinh đi du lịch và nghỉ ngơi , các bạn có thể chọn du lịch và tham quan nhiều nơi để học tập thêm nhiều điều thú vị .Điều làm các bậc phụ huynh lo lắng chính là thời gian nghỉ quá nhiều ảnh hưởng đến kiến thức của các bạn.Bằng khóa học tiếng Anh hè tại Philippines với chương trình và các khóa học đặc biệt sẽ giúp các bạn cải thiện và nâng cao trình độ của mình hơn nữa chỉ sau 1 tháng.
Với lợi thế nằm trong khu vực Đông Nam Á , lịch sữ Philippines gắn liền với những năm tháng thuộc địa của Mỹ vì thê Philippines là một trong những nơi nói tiếng Anh tốt nhất thế giới và là môi trường tiếng Anh thứ 3 toàn cầu .Với mức giá học tập rẻ hơn nhiều so với các chương trình du học Anh Mỹ ,philippines đang là sự lựa chọn số 1 của các bạn du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là các nước :Hàn Quốc , Trung Quốc, Trung Đông…
Cơ sỡ tiếng Anh thứ 4 cũa trường SMEAG  ngoài việc mở các chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho người lớn còn thiết kế thêm để cải thiện tiếng Anh của các bạn muốn du học Philippines.

Khóa học tiếng Anh hè tạiPhilippines được thiết kế dành riêng cho các bạn từ lớp 3 đến lớp 6 ,có nhiều khóa học để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình.
Bậc tiểu học  : chương trình được thiết kế nhằm giúp học sinh cải thiện kĩ năng nghe nói và giúp cho các bạn tự tin , tập trung phát triển  qua việc tham gia nhiều hoạt động trong lớp học .
Bậc trung học  : rèn luyện cho các bạn học sinh với 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết , hỗ trợ việc tiếp thu từ vựng , phân biệt cấu trúc câu và tham gia tranh luận .
Đối với các khóa học tại trường SMEAG, hàng tuần đều có các bài kiểm tra dành cho các bạn học viên để kiểm tra khả năng cũng như trình độ của các bạn để từ đó đưa ra phương án dạy học phì hợp. Đôi khi trường còn tố chức các bài thuyết trình để hỗ trợ các bạn trong khả năng thuyết trình và đọc tiếng Anh.
SMEAG còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như tình nguyện , vận động ngoài trời , tham quan các vùng…Các bạn học viên sẽ được đảm bảo an toàn về cá nhân với đội ngũ y tế 24/24 , chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhằm hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất
Chương trình học tiếng Anh hè tại Philippines không chỉ giúp cho các bạn hoàn thiện trình độ anh ngữ của mình song song với việc kết hợp tham quan du lịch để khám phá đất nước Philippines xinh đẹp.
Liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay nếu bạn muốn tìm hiểu về các chương trình học tiếng Anh tại Philippines nhé :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét