Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Khóa ESL tại Trường Anh ngữ CIP - Clark

học tiếng anh tại philippines
ESL tại CIP được chia thành nhiều khóa học khác nhau căn cứ và số lượng lớp học 1:1 với giáo viên Bản ngữ và giáo viên Filipino. Bao gồm Intensive Premium, Intensive A/ B/ C/ D, Start Learner. Sự phối hợp giảng dạy giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên Filipino sẽ tạo ra hiệu quả rất cao cho học viên đặc biệt là trong các lớp học 1:1. Tất cả các lớp nhóm tại CIP đều do giáo viên bản ngữ phụ trách.



Khóa Start Learner: Khóa học này khuyến khích cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Anh tại Philippines hoặc những người có trình độ rất căn bản muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Khóa học được thiết kế với 5 tiết học 1:1 với giáo viên Filipino, sẽ dạy những nguyên tắc ngữ pháp cơ bản nhất để học viên mới bắt đầu học cũng dễ dàng hiểu và nắm bắt. Lớp học nhóm của khóa học này cũng được phân theo trình độ cua học viên và cũng do giáo viên bản ngữ phụ trách.

Các khóa Intensive: khác nhau ở cách phân bố lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ và giáo viên Filipino. Chẳng hạn nếu bạn muốn học 100% lớp học với giáo viên bản ngữ bạn có thể đăng ký khóa Intensive Premium. Nếu bạn muốn học kết hợp 2 tiết 1:1 bản ngữ + 3 tiết  1:1 Filipino, bạn đăng ký khóa Intensive A, tương tự với khóa Intensive B, C, D. Trong đó Intensive C thường được các học viên Việt Nam chọn nhiều nhất (1 tiết 1:1 bản ngữ + 3 tiết 1:1 với Filipino) do thời lượng học cân đối và chi phí hợp lý. Môn học trong các lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ thường thiên về các kỹ năng phát âm, luyện Nói và ngữ điệu. Các tiết học 1:1 với giáo viên Filipino thường là ngữ pháp, Đọc và Viết.
Các lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ chủ yếu dạy về thảo luận, thành ngữ, tiếng long…
du học philippines

Cách phân bổ môn học của khóa ESL
Lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ (từ 3 – 6 học viên): Group Discussion, Listening & Discussion, Listening & Dictation, American Accent, Bristish Accent, English for Businessm Vocabulary Usage.
Lớp học 1:1 với giáo viên Filipino: Speaking, Reading, Listening, Grammar, Writing, Vocabulary…
Lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ: Speaking, Communication Skill, Pronunciation, Presentation, Idiom…
Lớp học tùy chọn vào Chủ nhật: Diễn ra từ 10:00 – 11:30 (90 phút) vào sáng Chủ nhật, với giáo viên bản ngữ. Mục đích của lớp học này nhằm duy trì việc sử dụng tiếng Anh liên tục vào các ngày nghỉ. Chủ đề lớp học thường là Conversation & Video, Discussion…
Lớp học tùy chọn với giáo viên bản ngữ (Optional Classes): Buổi sáng từ 8:00 với các lớp học Thảo luận, Nghe và Nói IELTS. Buổi tối từ 18:30, với các lớp học Tiếng Anh thông dụng, Nghe và Từ vựng TOEIC. Một số lớp học tùy chọn có thể do giáo viên Filipino phụ trách.
Hội thảo: Được tiến hành sau giờ ăn trưa hàng ngày, từ 12:55 - 13:40 (45 phút). Chủ đề được thiết lập theo tháng, chẳng hạn như học tiếng Anh thông qua việc giới thiệu văn hóa tại các quốc gia khác nhau. Buổi hội thảo này được phụ trách bởi giáo viên bản ngữ.
Tự hào là Trung tâm tư vấn du học uy tín & chất lượng hàng đầu, Golden way vẫn liên tục tiếp nhận hồ sơ du học các nước, ngoài ra còn có các khóa luyện thi IELTS tại Philippines cấp tốc nhầm giúp cải thiện tiếng anh của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét