Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Vì sao nên chọn Philippines là nơi để học tập và nghỉ dưỡng

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp căng thẳng vừa qua , hầu hết các bạn đều muốn xả hơi nghỉ ngơi sau những tháng ngày học tập căng thẳng và bận rộn.Vậy bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ hè của mình chưa ? Nếu bạn chọn du lịch là một cách xả stress thì GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn khóa học tiếng Anh hè tạiPhilippines , nơi mà bạn sẽ nhận được nhiều hơn cả một chuyến du lịch tại đất nước xinh đẹp này.
Vì sao hè là thời điểm để bạn du học tiếng Anh tạiPhilippines :


Tiếng Anh đang trở thành một phần không thể thiếu trong tương lai.Có rất nhiều gia đình cho con em mình thay vì đi nghỉ hè lại chọn đi học tiếng Anh để nâng cao kiến thức .Dù vậy thời lượng học ít cùng tâm lí nghỉ ngơi khiến cho việc học tiếng Anh hè trở nên thiếu tính hiệu quả. Việc kết hợp học tập và nghỉ ngơi cần có kế hoạch hợp lí để vừa có thể có một kì nghỉ thoải mái đồng thời có thêm nhiều kiến thức sau này. Du học tiếng Anh tại Philippines có thể đáp ứng cho bạn điều đó, các khóa học tại Philippines được xây dựng theo hệ thống logic , giúp học viên hiểu bài bằng cách trao đổi và học hỏi liên tục với giáo viên , ngoài ra có rất nhiều hoạt động vui chơi tham quan để cho học viên có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ 

Cơ sở vật chất tại các trường học của Philippines được thiết kế như một resort cao cấp vừa đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của học viên , điển hình như phòng yoga, rạp chiếu phim , hồ bơi , sân bóng ...Phòng học thiết kế tiện nghi cho việc học nhóm , giao tiếp và thuyết trình .Mỗi ngày cuối tuần sẽ có các hoạt động dành cho các bạn du học sinh hoạt động ngoại khóa , tham quan , từ thiện , vận động giúp các bạn làm quen với nhau và tăng cường khả năng giao tiếp với bạn bè và người dân địa phương.
Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa và thu thập thêm nhiều kiến thức và giao tiếp tiếng Anh thì Philippines chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn .Hãy nhanh tay đăng ký các khóa du học tiếng Anh tại Philippines cùng GoldenWay để trải nghiệm môi trường du lịch và anh ngữ tuyệt vời tại đây bạn nhé.
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Website: www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét