Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Có nên học cấp 2 , cấp 3 tại Philippines

Các bậc phụ huynh muốn đem đến cho con em mình môi trường giáo dục quốc tế trong độ tuổi từ lớp 6 đến lớp 12 có thể tham khảo chương trình du học tại Philippines .Ngoài việc học tiếng anh , các em còn được tiếp thu kiến thức văn hóa tiên tiến của các nước phát triển ngay trong khu vực Đông Nam Á , du học Philippines sẽ đáp ứng được tiêu chí đó.

Đối với những bậc phụ huynh có định hướng cho con mình du học tại các nước Anh , Pháp , Mỹ nhưng vì độ tuổi các em còn nhỏ và kiến thức ngôn ngữ , xã hội còn hạn chế thì việc lựa chọn du học Philippines để rèn luyện cho các em tiếp cận nền giáo dục chất lượng tương đồng và làm quen với văn hóa giáo dục quốc tế là rất quan trọng .Sau khi hoàn thành chương trình học cấp 2 ,cấp 3 tại Philippines các em có thể du học bất kì đâu trên thế giới.
Đất nước Philippines là một đảo quốc xinh đẹp có lịch sữ gắn liền với các nước phương tây Anh , Mỹ .Chất lượng giảng dạy tại Philippines tương đối tốt với chi phí học tập trung bình , ngoài ra vị trí địa lý còn nằm trong khu vực Đông Nam Á gần với Việt Nam , tiếng Anh là tiếng thông dụng thứ 2 tại Philippines sau tiếng Bản Ngữ và hầu như được người Philippines sử dụng.
Trường Smeag là trung tâm anh Ngữ có bề dày thành tích và chất lượng trong công tác đào tạo và giảng dạy.Trường có 3 cơ sỡ đào tạo đa dạng các chương trình tiếng anh toàn thế giới và cơ sở thứ 4 chuyên đào tạo chương trình trung học cho các bạn thiếu niên theo chuẩn quốc tế.
Chương trình trung học dành cho các bạn có định hướng du học sau chương trình THPT , THCS,học viên sẽ có nền tảng tiếng Anh sau khi theo học tại đây ,các bạn sẽ được tham gia các khóa học ESL để nâng cao trình độ tiếng Anh trước khi vào học.

Các lớp học được thiết kế sao cho giáo viên có thể theo dõi và bám sát tình hình của học viên , qua đó đề ra phương hướng học tập thích hợp .Học viên sẽ được học tập sinh hoạt ngay trong trường với đầy đủ tiện nghi về cơ sở vật chất và giáo dục thể chất. Các bạn sẽ được học từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày cuối tuần sẽ được nghỉ ngơi hoặc tham gia các chương trình rèn luyện , dã ngoại hay tham quan .

Du học Philippines không chỉ giúp các em phát triển toàn diện về kiến thức mà còn giúp các em tự tin đạt được trình độ Ielts cao cấp có thể lên đến 6.5 để tự tin ứng tuyển vào các trường Anh , Mỹ.
SMEAG là môi trường đào tạo chuyên sâu về tất cả các lĩnh vực thuộc Anh ngữ vì thế đây là môi trường lí tưởng cho mọi người mong muốn cải thiện tiếng Anh để đi học , đi làm ,định cư, du lịch…Hãy cân nhắc lựa chọn Philippines để cải thiện anh Ngữ của mình, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét