Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tiếng Anh tại Philippines được xem là ngôn ngữ phổ biến và chính thức



Philippines, nơi tiếng Anh được xem là ngôn ngữ phổ biến và chính thức cùng với ngôn ngữ địa phương tiếng Philippines. Điều đó không có nghĩa rằng tất cả mọi người tại đất nước này đều hiểu và nói được tiếng Anh, nhưng đồng nghĩa với việc nơi đây sẽ cho bạn rất nhiều cơ hội tiếp xúc và thực hành tiếng Anh thường xuyên với mọi người. Thậm chí, tôi đã ấn tượng sâu sắc khi thấy ngay cả những người chưa bao giờ rời khỏi Philippines nhưng lại có khả năng nói tiếng Anh vô cùng điêu luyện. Học tiếng Anh tại Philippines là lựa chọn đúng đắn.
du học philippines


Theo một cuộc khảo sát Giáo Dục Hoa Kỳ dựa trên thang điểm TOEFL (Bài kiểm tra trình độ Anh văn như một ngoại ngữ) vào năm 2010, thì Philippines đã vươn lên xếp thứ hạng 35 trên tổng số 163 quốc gia toàn thế giới. Đất nước Châu Á khác có thứ hạng cao hơn Philippines là Singapore ( xếp thứ 3 trên thế giới với số điểm 98), và Ấn Độ (hạng 19 với 92 điểm). Malaysia đứng cùng hạng 35 với Philippines đạt 88 điểm.
Những quốc gia Châu Á khác thì như thế nào? Dừng chân ở phân khúc phía dưới của bảng xếp hạng điểm bài thi tiếng Anh là Hàn Quốc xếp ở vị trí 80 (81 điểm), Trung Quốc xếp thứ 105 (77 điểm), và Nhật Bản thu mình ở vị trí 135 với 70 điểm.
Ngoài ra, Đài Loan 76 điểm, Thái Lan 75 điểm và Việt Nam 73 điểm.
du học philippines
Nhằm để thay đổi tình trạng chậm chạp của mình và đặt mục tiêu biến nền kinh tế nước nhà trở nên cạnh tranh hơn trên quy mô toàn cầu, Nhật Bản đang xem xét giới thiệu và đẩy mạnh giáo dục Anh ngữ sớm hơn, học sinh có thể sẽ bắt đầu được học tiếng Anh trong năm thứ 3 của bậc Tiểu học. Họ cũng sẽ bắt đầu dạy tại nhiều lớp Trung học song song với tiếng mẹ đẻ.
Philippines đã nắm vững và thành thạo tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của mình, mặc dù theo bảng thống kê đã chỉ ra rằng ở một số vùng của đất nước này –như Mindanao và phía Đông Visayas – có tỷ lệ tốt nghiệp tiểu học ít hơn 30%. Một cuộc khảo sát khác đã ước tính trên toàn quốc có khoảng 27.8% trẻ em không được đến trường, hoặc không hoàn thành chương trình bậc tiểu học.
Trong khi tại Nhật, việc giới thiệu tiếng Anh sớm hơn trong hệ thống giáo dục được xem là một bước trong định hướng đúng đắn, thì tại Philippines, tiếng Anh thành thạo lại không phải là ưu tiên hàng đầu đối với những cấp giáo dục nhỏ.

Đến với công ty tư vấn du học GoldenWay đăng ký du học Philippines để học tiếng Anh và luyện thi Ielts tại Philippines tại công ty tư vấn du học GoldenWay.

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vnwww.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét