Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

10 lý do bạn nên chọn du học tại Philippines


Philippines là quốc gia tốt nhất để lựa chọn cho việc đầu tư học tiếng Anh và các khóa học khác về kinh doanh, y tế, giao tiếp và nghệ thuật. thêm vào đó, Philippines là một trong những nước sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để giao tiếp trên thế giới, tiếng Anh được xem như một ngôn ngữ chính thứ hai sau tiếng mẹ đẻ.

Học tiếng anh tại philippines

1.       Các trường đại học được quốc tế công nhận:
Philippines là quê hương của nhiểu trường đại học được xếp hạng hàng đầu trên thế giới, đa dạng các ngành nghề như: y tế, khoa học, kinh doanh, chính trị, nghệ thuật… Đại học Phil, Đại học Sto.Tomas, Đại học DE LA salle..là một trong số trường đại học được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn là nơi học tập

2.       Tiếng Anh là một ngôn ngữ chính thức:
Philppines được xem là một trong những quốc gia sử dụng tiếng Anh trên thế giới và là quốc gia nói tiếng Anh thuộc hàng đầu Châu Á. Bởi vì Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai được chính thức sử dụng rộng rãi nên các trường Anh ngữ tại Philippines mở các lớp đào tạo đáp ứng nhu cầu học tập cho mọi người

3.       Chi phí cuộc sống thấp
Các du học sinh quốc tế có thể cân bằng cuộc sống với mức chi phí thấp.Du học Philippines, bạn có thể thuê căn hộ, kí túc xá với mức phí ít hơn $50 (hoặc 2,000 Php/ tháng). Không kể đến các chi phí cho việc ăn uống, mua sắm, giải trí.

4.       Giáo dục theo khuôn mẫu của phương Tây:
Các khóa học và nền giáo dục tại Phiippines, hiện đại và mang tính phương Tây. Nhiều sinh viên quốc tế đã lựa chọn đến Philippines để học về Dược, Y tá…

5.       Người dân thân thiện:
Người dân gốc Philippines được yêu mến bởi sự hiếu khách và thân thiện. bạn có thể dễ dàng kết bạn mới, họ sẽ hướng dẫn bạn dạo quanh thành phố mà không chút phiền hà hoặc tỏ thái độ xa lánh. Người Philippines đối xử với bạn như một thành viên trong gia đình, bạn sẽ được mời đến nhà chơi để họ có thể biết được nhiều hơn về bạn. Chính vì vậy bạn sẽ dần quên đi cảm giác nhớ nhà, vì bạn cảm thấy mình được chào đón nồng nhiệt tại Philippines.

6.       Chương trình giáo dục:
Nhằm thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến Philippines học tập, chính phủ đã ban hành các chương trình giáo dục khác nhau kể cả ở bậc đại học cung cấp các khóa học tốt nhất cho sinh viên quốc tế. Một trong số đó chính là chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, để sinh viên có thể phát triển kỹ năng và kết hợp như một chuyến du lịch. Việc học tiếng Anh sẽ trở nên thú vị và vui vẻ hơn thông qua cách học năng động, sáng tạo nơi mà người tham gia có thể tương tác, thực hành với nhau hoàn toàn bằng tiếng Anh nhiều hơn trong đời sống thông qua trò chơi, các hoạt động ngoài trời, các chuyến tham quan…Bên cạnh việc học tiếng anh, những ng tham gia còn có thể tham quan những cảnh đẹp của Philippine và hòa nhập vào văn hóa địa phương.

Du học Philippines

7.       An ninh
Các trường Anh ngữ tại Philippines mà có du học sinh quốc tế theo học đều được bảo vệ nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho sinh viên. Các bạn yên tâm vì  hệ thống camera CCTV được thiết lập khắp nơi trong khuôn viên trường.

8.       Giải trí, văn hóa, vui chơi:
Người Philippines luôn vui vẻ và hạnh phúc, người dân đã thích nghi với văn hóa phương Tây qua nhiều năm bởi sự hiện diện của nhiều ngừoi ngoại quóc từ các quốc gia khác nhau đến học tập và sinh sống tại Philippines. Các công ty với sự đầu tư của nước ngoài xuất hiện này càng nhiều như: nhà hàng, quần áo, resorts…

9.       Dễ dàng và nhanh chóng trong việc xin Visa
Philippines là một trong những nước miễn thị thực visa trong vòng 30 ngày cho sinh viên Việt Nam, nếu các bạn học thời lượng trên 8 tuần thì nhà trường sẽ hỗ trợ cho các bạn xin visa dễ dàng.

10.   Khí hậu và môi trường trong lành
Với 2 mùa mưa và khô, đất nước Philippines là một thiên đường, một điểm đến du lịch nổi tiếng đồng thời là quốc gia tốt nhất cho việc du học. Bạn có thể đi dạo biển mọi lúc nếu như bạn muốn để có thể giải tỏa căng thẳng sau khoảng thời gian học tập mệt mỏi và căng thẳng.

Goldenway hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines . Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & nhận học bổng du học Philippines miễn phí . Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét