Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Bạn có biết về chương trình du học tiếng Anh tại Philippines giá rẻ

Hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn chương trình du học tiếng Anh tại Philippines , để cải thiện trình độ tiếng Anh và giao tiếp . Chương trình đào tạo tiếng Anh tại Philippines có nhiều những ưu điểm mà thậm chí các quốc gia Âu Mỹ cũng không có đó là đất nước nói tiếng Anh chuẩn , ưu thế của đất nước này chính là bạn sẽ được thực hành tiếng Anh thường xuyên và nâng cao trình độ , với kinh nghiệm nhiều năm đưa các bạn du học sinh sang Philippines học tập , GoldenWay hiểu được sự hiễu quả của các khóa hoc tieng anh tai philippines .

Mô hình du học tiếng Anh tại Philippines là gì ?
Du học tiếng Anh khác với các mô hình học tập kiến thức tại các quốc gia . Qua cảm nhận của nhiều học viên , thì để có thể nói được tiếng Anh lưu loát và hiệu quả thì các bạn học viên tại Việt Nam nên đến Philippines đế học tập vì thật sự đây là môi trường vô cùng thích hợp để nâng cao tiếng Anh cấp tốc , nhất là giới trẻ Việt Nam.
Hiểu đơn giản thì nếu muốn đạt hiệu quả nhanh chóng khi học tiếng Anh thì môi trường học tập quyết định rất nhiều , tại Philippines với môi trường giao tiếp tiếng Anh hoàn toàn 100% 24/24 thì việc bạn sử dụng tiếng Anh để có thể thích nghi một cách nhanh nhất là điều hoàn toàn có thể xảy ra .
Chương trình học tập thời gian ngắn chỉ từ 1 đến 3 tháng là có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài , khác hẳn với các bạn bỏ ra nhiều thời gian và công sức ở Việt Nam mà vẫn không thể phát âm và nghe nói sao cho hiệu quả.
Các chương trình học như Sparta , luyệnthi Ielts hay các khóa tiếng Anh thương mại , chuyên ngành , giao tiếp quốc tế tại đây đã và đang thu hút một số lượng lớn du học sinh từ khắp mọi nơi lựa chọn nơi đây để học tập .

Chỉ với 1000 đến 1500 USD 1 tháng là bạn có thể học được những giáo trình tiếng Anh tiên tiến và hiệu quả nhất thế giới hiện nay ,ở những trường học được thiết kế như khách sạn nghĩ dưỡng với đầy đủ tiện nghi . Ngoài ra sau khi tốt nghiệp còn được chứng nhận khắp thế giới.
Hãy cùng đến với đảo quốc Philippines để học tiếng Anh và trải nghiệm những cảm giác thú vị của đất nước du lịch này .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét