Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Chia sẻ thủ thuật học tiếng Anh hiệu quả


 Học tiếng Anh chưa bao giờ là trễ đối với tất cả mọi người . Trong môi trường hòa nhật quốc tế hiện nay , tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến thứ 2 sau tiếng mẹ đẻ , là ngôn ngữ chung phổ biến nhất để giao tiếp giữa các quốc gia trên thế giới . Nhu cầu học tiếng Anh của mỗi người mỗi khác như : học tiếng Anh giao tiếp , luyện thi IELTS , TOIC , ESL ,TOEFL , tiếng Anh chuyên ngành , tiếng Anh BUSINESS ,.. một số người cũng chọn hình thức du học Philippines để học tiếng Anh hiệu quả.

du học philippines


Thấy được tầm quan trọng đó của tiếng Anh , Goldenway xin chia sẻ một số thủ thật học tiếng Anh hiệu quả đến các bạn :

Đặt mục tiêu rõ ràng. 

Hãy suy nghĩ rằng: Tôi muốn mình có thể… Có lẽ bạn muốn mình có thể trả lời thật tốt những câu hỏi phỏng vấn, Hoặc bạn muốn mình có thể kiểm soát được mọi tình huống khi đi du lịch. Hoặc bạn muốn mình có thể mua được ngôi nhà mới. Hãy xác định rõ mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch để học tập, nếu bạn muốn tránh lãng phí thời gian cho việc học từ vựng và ngữ pháp không cần thiết.

Ghi thời gian học tiếng Anh lên lịch của bạn để nhắc nhở chính mình. Điều đó thể hiện ý chí của bạn. Ví dụ, bạn chắc chắn muốn học 10 tiếng 1 tuần, hãy ghi lên lịch và thực hiện. Nếu bạn bắt đầu học 10 tiếng 1 tuần và cảm thấy mình không thể tiếp tục thực hiện mục tiêu đã đặt ra, sau đó hãy điều chỉnh lại. Mỗi người mỗi khác và chỉ có bạn mới biết được khả năng thật sự của mình có thể học tiếng anh trong vòng bao nhiêu thời gian, cần cân nhắc đến những nhu cầu khác của mình nữa.

Nếu bạn không ghi lên lịch, thì có vẻ như bạn sẽ dần dần quên đi, quên đi….Và sau đó việc học tiếng Anh sẽ mất rất rất nhiều thời gian.

Tìm kiếm ai đó để thực hành thường xuyên. 

Có hàng tá trang mạng online miễn phí sẵn sàng giúp bạn có thể gặp được người bạn “đồng hành” trong việc thực hành ngôn ngữ .Tuy nhiên cách làm này cần nhiều thới gian và sự kiên nhẫn. Giao tiếp thường xuyên là cách tốt nhất để cải thiện vốn tiếng Anh của mình nhanh chóng.

Bạn không nhất thiết phải thực hành với người bản ngữ, mặc dù ai cũng muốn sửa lỗi tiếng anh của mình từ người bản ngữ vả người cận bản ngữ, chắc chắn rằng việc tiếp xúc này ngày qua ngày sẽ giúp những lỗi sai của bạn không còn nữa.


Mục tiêu bạn đặt ra và niềm yêu thích của chính bản thân bạn sẽ là hướng chỉ nam tốt nhất giúp bạn có thể học thật tốt những mảng nội dung bên ngoài đặc biệt. Hiện nay có rất nhiều nguồn tài liệu tiếng Anh trên mạng, bạn có thể hoàn toàn tìm được những nội dung thú vị và bổ ích. 
Học tiếng anh tại philippines

Nếu bạn có mục tiêu định hướng sự nghiệp bản thân, trong khi bạn đang cố gắng học những gì liên quan đến chuyên môn của mình thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy cải thiện và nâng cao vốn tiếng Anh của mình trước đã. 

Ví dụ, bạn đang muốn tìm hiểu về những xu hướng hiện nay trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình. Vì vậy, bạn tham khảo một số câu hỏi của tác gỉa Quora, một vài điều khoản của Techcrunch, hoặc xem một đoạn video trên Inc.com. Và bây giờ, việc cần làm là bạn phải học chính xác các từ vựng tiếng Anh có trong tài liệu trên. 

Chắc chắn rằng sau khi hoàn thành được bước trên bạn sẽ cảm thấy vô cùng  phấn khích và hào hứng khi nghe và xem chúng. Cách làm này tuy mang nhiều áp lực nhưng lại rất hữu hiệu trong việc học tiếng Anh nhanh chóng.

Đối với những học viên mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn từ 1- 3 tháng nhưng hiệu quả đạt được như ý muốn thì giải pháp học tiếng Anh tại Philippines được lựa chọn nhiều nhất.


Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh tại Philippines & tư vấn du học Philippines miễn phí . Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.




Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét