Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Các khóa đào tạo chất lượng tại C2 Ubec

Khóa ESL tại C2 Ubec
Khóa học dành cho các bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh cơ bản và ứng dụng , khóa học rất cần thiết cho các bạn để hướng đến việc sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên  và lưu loát , bạn có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hàng ngày hoặc dùng trong công việc  .

Thành thạo đủ cả 4 kỹ năng Nghe , Nói , Đọc , Viết sẽ giúp cho các bạn sử dụng tiếng Anh một cách dễ dàng . Khóa ESL tại C2 mỗi ngày có từ 4 đến 10 tiết học , các bạn có thể đăng ký số lượng tiết học mà mình mong muốn , ngoài ra đối với các bạn muốn cải thiện cấp tốc khả năng tiếng Anh của mình thì có thể chọn học thêm 8 tiết học lớp 1:1 trong ngày thứ 7 để tranh thủ thời gian học tập cho mình.
Thường khi bắt đầu sẽ có một bài test điểm đầu vào để đưa ra thời khóa biểu phù hợp với trình độ của các bạn học viên , tuy vậy các bạn có thể yêu câu thay đổi về nội dung học tập ở các lớp 1 : 1 .
Tiếng Anh Thương mại tại C2 Ubec
Giúp các bạn thành thạo các kỹ năng và kiến thức sử dụng trong môi trường kinh doanh , chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp theo nguyện vọng của từng học viên , học viên sẽ được hướng dẫn cách sử dụng tiếng Anh trong kinh doanh , trả lời email , điện thoại , những câu giao tiếp thông thường trong giao dịch và thương mại.
Khóa tiếng Anh thương mai có 4 tiết 1 kèm 1 và các lớp học nhóm có cả sáng và tối , ngoài ra các học viên còn được tham gia vào 3 tiết học thêm vào thứ 7 hàng tuần với các bạn ESL.
Khóa Ielts / Toeic / Toefl tại C2 Ubec

Các khóa học chuẩn bị cho các kỳ thi sẽ được tăng cường giáo trình gồm các từ vựng và các câu hỏi có thể bắt gặp trong bài thi , ngoài ra các học viên còn được tổ chức để làm các bài thi thử và làm các bài thi trong những kỳ thi trước đó.
Các bạn có thể đăng ký số giờ học trong một ngày theo nguyện vọng của mình ,số giờ bao gồm 4 ,6,8 giờ/ tuần với các lớp 1: 1 , 1:4 ,  1:8 . Ngoài ra vào thứ 7 hàng tuần các bạn cũng có thể đăng ký tham gia các tiết học với các bạn ESL.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét