Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Học tiếng Anh tại Philippines cấp tốc để đi làm


Có rất nhiều hình thức học để nâng cao tiếng Anh, nhưng nếu học tại Việt Nam sẽ bị giới hạn không chỉ về giờ học mà còn giới hạn môi trường thực hành. Để nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn, học tiếng Anh tạiPhilippines là một sự lựa chọn đáng để đầu tư.

Du học Philippines

Điểm giống nhau đó chính là hình thức học tại các trung tâm Anh ngữ, tuy nhiên học tiếng Anh tại Philippines lại mang nhiều nét khác biệt đặc trưng. Tại Philippines, các bạn sẽ chỉ tập trung cho việc học, hằng ngày thời gian lên lớp sẽ khéo dài 8-10 tiếng, có nhiều thời gian để vừa học, ôn luyện kiến thức. Mô hình học tập Sparta nghiêm ngặt, đưa các bạn vào khuôn khổ học tập chuẩn mực để đạt hiệu quả tối ưu.

Trong ngày, thời gian dành hầu hết ở lớp 1:1 , được kèm bởi một giáo viên, sẽ theo sát trình độ của các bạn để hỗ trợ, đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp tập trung vào các kỹ năng yếu kém. Các bạn được tạo nhiều điều kiện để chủ động trong việc trao đổi thông tin với giáo viên. 

Các lớp nhóm nhỏ và nhóm lớn là nơi để bạn luyện tập giao tiếp, thuyết trình trươc đám đông, tạo lập sự tự tin.

Bên ngoài lớp học các bạn đều buộc phải sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh để giao tiếp tăng tính phản xạ phát triển kỹ năng tối đa. Nhà trường luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa để các bạn vui chơi sau những giờ học mệt mỏi, không chỉ khám phá đât nước Philippines mà các bạn được giao tiếp với dân địa phương để có nhiều cơ hội thực hành hơn nữa.

Du học Philippines ngoài việc nhận được bằng cấp cao chứng nhận về năng lực tiếng Anh, các bạn còn tự tin sử dụng một cách thuần thục ứng dụng trong các môi trường khác nhau, tạo nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống.

du học philippines giá rẻ an toàn

Việc đầu tư học tiếng Anh không bao giờ là quá muộn, hãy dành thời gian để tập trung vào luyện tập phát triển kỹ năng với một ý chí quyết tâm, để có thể tìm được cho mình một công việc tốt.

Bên cạnh các khóa học tiếng Anh trực tiếp tại Philippines thì Goldenway cũng cung cấp các lớp học tiếng Anh Online dành cho người đi làm , không có thời gian để đi du học nhưng có nhu cầu cải thiện tiếng Anh giao tiếp , luyện thi bằng cấp quốc tế ,... cấp tốc trong vòng 2 đến 3 tháng. Lớp học Online các học viên sẽ được học trực tiếp với giáo viên của các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines .

Golden Way tự hào là công ty tư vấn du học Philippine với 10 năm uy tín, sẽ là cầu nối cho các bạn đặt mục tiêu phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình tại Philippines.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & tư vấn du học Philippines miễn phí + cơ hội nhận học bổng du học từ Goldenway .



 Để biết thêm thông tin du học Philippines vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)



                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét