Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Luyện thi IELTS cấp tốc tại Philippines - Trường Anh ngữ CPILS

Tổ chức Global English từng xếp hạng Philippines là nước hàng đầu trên thế giới về khả năng thông thạo tiếng Anh trong kinh doanh, tiêu chuẩn hệ thống trường được công nhận bởi Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng của Philippines (TESDA), Cục nhập cư, Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái (SEC). Đội ngũ giáo viên từ các nước như Philippines, New Zealand, Anh,Australia, Mỹ, Canada được đào tạo Tesol (tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế).

Khóa luyện thi IELTS tại Philippines cấp tốc cho du học sinh với chi phí hấp dẫn và chất lượng tốt từ trường anh ngữ CPILS - một trong những trường luyện thi IELTS tốt nhất tại thành phố Cebu xinh đẹp. Trường cam kết học sinh nắm vững kiến thức để dạt điểm số cao và cảm thấy tự tin để đi đến bất kỳ nơi nào trên thế giới để di cư hoặc du học.


Luyện thi IELTS được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm khi có kế hoạch di cư hoặc du học.Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc làm hồ sơ du học đến các nước Anh, Australia, Mỹ, Canada,Công ty tư vấn du học Golden Way Education nhận ra giá trị của chứng chỉ IELTS còn giúp tăng khả năng đậu visa.

Goldenway được chọn là đại diện của những trường uy tín trong số nhiều trường dạy tiếng Anh ở Philippines như EV, SMEAG, CPILS, MTM, PINES , JIC, Philinter, EMC, CIA.
Tham khảo danh sách các trường tại đây

Trường anh ngữ CPILS :

CPILS là trường có bề dày kinh nghiệm dạy tiếng Anh lâu nhất thành phố CEBU - khoảng 16 năm với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và năng động trong quá trình giảng dạy IELTS . Vị trí thuận lợi để đi đến các khu vui chơi giải trí như SM MALL, ROBINSON MALL, AYALA MALL, bảo tàng, biển, các đảo và các nhà thờ lớn với các kiến trúc từ thời Tây Ban Nha, đây là một nơi lý tưởng để học tập và giải trí vào cuối tuần. Trường có khoảng 500 học sinh đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Nga… Đây là nơi hội tu đa văn hóa của các du học sinh từ các quốc gia khác nhau, tao điều kiện học và giao tiếp rất tốt cho các du học sinh.

học tiếng anh tại philippines

Chi phí trường anh ngữ CPILS

Học IELTS với chi phí thấp và hiệu quả nhanh đang là sư lựa chọn hàng đầu cho các bạn du học sinh tại các nước như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc… Philippines đang là lựa chọn hàng đầu để học tiếng anh cấp tốc hiệu quả nhanh và chi phí cực kỳ hấp dẫn tiết kiệm gấp 4 lần so với các nước khác như Mỹ, Anh, Úc… 

Philippines là một quốc gia được thừa hưởng nền văn hóa từ Mỹ và Tây Ban Nha nên người dân Philippines nói tốt tiếng Mỹ, Anh, Tây Ban Nha và Cipuano là tiếng bản xứ. Philippines còn là đất nước nổi tiếng với rất nhiều hòn đảo và resort đẹp với chi phí rất rẻ cho các các du học sinh vào cuồi tuần.

Chất lượng giảng dạy :

Với chương trình giáo dục hoàn toàn bằng tiếng anh nên thầy cô Philippines và các giáo viên bản ngữ đến từ Anh và Mỹ sẽ giúp các bạn cải thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết thực sự hiệu quả từ đó sẽ giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn trong tiếng anh. Để tiết kiệm thời gian và chi phí luôn là sư lựa chọn hàng đầu cho các bạn du học sinh tại  Philippines và trường anh ngữ CPILS  luôn ưu tiên cho du học sinh và tạo điều kiện thật tốt cho quá trình học tập và kết hợp giải trí trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh để đạt hiệu quả cao trong quá trình học tập.

Các khóa học:

Trường bao gồm các khóa học cho các du học sinh như :
- IELTS COURSE
- GENERAL ESL COURSE
- PREMIER SPARTA COURSE
- TOIEC COURSE
- TOEFL COURSE
- TESOL COURSE - dành cho giáo viên 

Đối với khóa học IELTS trường luôn sắp xếp thời khóa biểu phù hợp với thời gian học 9 tiết một ngày gồm các lớp học 1:1 (1 giáo viên và 1 học sinh) để theo sát học sinh kèm theo đó là lớp 1:4 hoặc lớp 1:8 với giáo viên bản ngữ đến từ Anh và Mỹ để tạo điều kiện làm việc nhóm và trao dồi kiến thức nhanh hơn, tùy theo mỗi khóa học trường sẽ tổ chức thi 2 tuần/lần hoặc 1 tháng/lần không chỉ để theo sát trình độ học tập của học sinh mà còn giúp học sinh rèn luyện được kỹ năng làm bài thi một cách có hiệu quả và kết thúc mỗi khóa học trường sẽ có một đợt kiểm tra trước khi kết thúc khóa học. 

Đặc biệt sau mỗi tuần học các bạn sẽ được tham gia các khóa VOLUMTEER COURSES để giúp các bạn giao tiếp với người dân địa phương tạo điều kiện học tập tốt hơn. Ngoài ra học sinh có thể thay đổi giáo viên khác nếu cảm thấy không phù hợp. Trường cam kết đạt điểm dầu ra cao nên học sinh cảm thấy tự tin về khả năng của mình sau khi ra trường.
Du học Philippines

Ăn và ở tại trường anh ngữ CPILS

Ký túc xá được thiết kế cho các bạn đăng ký ở 2 người, 4 người và 6 người ở chung với các bạn nước ngoài để giúp nâng cao vốn tiếng anh trường cũng trang bị đầy đủ thiết bị như máy nước nóng, máy lạnh, bàn học, tivi, tủ quần áo và sau mỗi tuần sẽ có đội ngũ dọn vệ sinh lau-dọn phòng cho học sinh cùng với sự giám sát an ninh 24/24 tại trường, bên cạnh đó nhà trường cũng rất quan tâm đến các khẩu phần ăn được chuẩn bị đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng bữa trưa và bữa tối dùng kèm với các món tráng miệng và nước trái cây để đảm bảo đầy đủ chất trong suốt quá trình học và ăn ở tại trường. Hiệu trưởng trường anh ngữ CPILS là người Hàn Quốc nên các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang hương vị Hàn quốc kèm theo đó là các món ăn hương vị Nhật Bản, phương tây và Việt Nam.

Giải trí tại trường

Bên cạnh đó trường được trang bị đầy đủ các khu vui chơi giải trí để giúp các bạn giải trí sau giờ học như : hồ bơi, phòng internet, phòng xem phim, phòng tập GYM, phòng tập YOGA hiện đại và tại đây các bạn sẽ được các thầy cô YOGA và GYM hướng dẫn hoàn toàn miễn phí.

Trường anh ngữ CPILS là nơi được lựa chọn rất nhiều từ các nước với du học sinh từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thai lan, Nga… nên đây cũng là môi trường đa quốc gia cho các bạn học tập và giao tiếp sau mỗi giờ học để nâng cao vốn tiếng anh nhanh và hiệu quả cao. Để tạo điều kiện cho các du học sinh trường kết hợp với công ty tư vấn du học Goden Way để trao các suất học bổng cho các học sinh đăng ký từ một đến ba tháng.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên được thuận lợi khi tham gia khóa học IELTS tại Philippines, Goldenway tặng 10 suất học bổng tại Philippines khi đăng ký học (số lượng có hạn). Ngoài ra, công ty có trách nhiệm hỗ trợ các học viên cho đến khi học viên trở về, bao gồm: 
+ Hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học
+ Xin thư mời nhập học miễn phí
+ Hỗ trợ đặt vé máy bay và hướng dẫn các thủ tục cần thiết trước khi bay
+ Giải quyết và hướng dẫn các thông tin chi tiết cho học viên trong suốt quá trình học luyện thi IELTS tại Philippines
+ Hỗ trợ phụ huynh hoặc bạn bè sang thăm học viên khi có nhu cầu. 
+ Ngoài ra, học viên còn được nhận quà tặng từ Golden Way.

Bên cạnh các khóa học tiếng Anh tại Philippines, Goldenway cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh Online trực tiếp lớp 1:1 với giáo viên của các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & nhận học bổng du học Philippines miễn phí. Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét