Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Học tiếng Anh tại SMEAG và những đặc điểm nổi bật

Philippines nỗi tiếng là đất nước nói tiếng anh giỏi cùng với mô hình học tiếng Anh cấp tốc của họ hiện nay đang trở nên rất hiệu quả  ,với những ưu điểm như môi trường đào tạo chất lượng cao , giáo viên chuẩn giọng Mỹ thì đây được xem là điểm đến ưa thích cảu các bạn học viên thanh thiếu niên trở lên.
Quy mô của Smeag

Trong số các trường nối tiếng có chất lượng đào tạo tốt thì SMEAG là trường có quy mô lớn nhất nhì Philippines và lớn nhất tại Cebu , hiện tại thì trường đang nhận đào tạo các học viên với sức chứa lên đến 1000 học viên trong nhiều lĩnh vực như Ielts , Toeic , Toelf… và các chứng chỉ cao cấp khác như Cambridge…
Học tiếng Anh tại Smeag và tại Việt Nam có gì khác biệt
Nếu so sánh việc học tiếng Anh tại Việt Nam và việc du học tiếng Anh tại Philippines thì việc luyện thi tại Philippines để lấy các chứng chỉ Ielts , Toefl tuy có tiết kiệm chi phí hơn nhưng cũng mất khá nhiếu thời gian học tập . Cho dù bạn đạt được điểm cao khi thi trong nước nhưng 4 kỹ năng như nghe , nói , đọc , viết ... nhưng khi tiếp xúc với môi trường thực hành tiếng Anh quốc tế thì bạn cũng cần mất thêm một thời gian và một khoản chi phí nữa.
Lợi thế khi học tiếng Anh tại SME đó là việc cải thiện trình độ từ vựng , ngữ pháp và phát âm nghe nói thần kỳ , các bạn sau khi hoàn thành chương trình học thì kỹ năng nghe nói , đọc viết có một sự tự tin lên cao hơn .
Cơ sở vật chất tại Smeag

Cơ sở vật chất của trường là một trong những điều đáng tự hào với 3 cơ sỡ quy mô giúp cho việc dạy và học của giảng viên và học sinh luôn đạt hiệu quả tối đa.
SMEAG có nhiều chương trình ưu đãi học phí luôn luôn được cập nhật tại công ty tư vấn du học GoldenWay . Các bạn quan tâm về trường có thể liên lạc để tìm hiểu bất kỳ lúc nào.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét