Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Khóa học ESL tại trung tâm Anh ngữ CG



Trung tâm Anh ngữ CG cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh tại Philippines phù hợp với mọi đối tượng đáp ứng từng mục tiêu học tập khác nhau như TOEIC, IELTS, TOEFL, tiếng Anh thương mại,... CG cũng cung cấp chương trình tiếng Anh tổng quát ESL với chương trình học được thiết kế đặc biệt với cường độ cao lên tới 12 tiếng 1 ngày. Đối với các học viên học ESL tại trường CG sẽ có cơ hội nhận chứng chỉ chính thức khóa học tiếng Anh của PAP khi các bạn đã hoàn thành chương trình học ở trung tâm ngoại ngữ CG với vai trò là ESL cơ sở phụ chính thức của trường đại học PAP.
Chương trình học ESL tại trung tâm Anh ngữ CG bao gồm 4 lớp 1:1, 4 lớp nhóm 1:4, các lớp vào buổi tối về ngữ pháp, từ vựng, viết tiểu luận và 2 giờ tự học.

học tiếng Anh tại philippines

Lớp 1:1 (1 học viên: 1 giáo viên) áp dụng giáo trình học đặc biệt giúp cho tất cả các học viên có thể hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian nhất định dưới sự giám sát của giáo viên. Từ đó giáo viên sẽ nắm rõ được trình độ của học viên và tập trung phát triển kỹ năng cho học viên và giáo viên còn hướng dẫn học viên sử dụng sách phù hợp với trình độ.

Lớp nhóm 1:4 (lớp nhóm lớn nhất tối đa chỉ 4 học viên), đối với lớp nhóm, các học viên sẽ được đưa ra những chủ đề phù hợp với mục tiêu học của từng học viên. Ví dụ, nếu bạn học tiếng Anh với mục đích đi du lịch thì chủ đề đến những vấn đề giao tiếp tại sân bay, khách sạn, taxi, cảnh sát,…kết hợp với những cách hướng dẫn của giáo viên giúp bạn tự tin và giao tiếp 1 cách lưu loát. Hay học viên muốn học tiếng Anh để sử dụng trong môi trường làm việc, học viên sẽ có cơ hội luyện tập những buổi phỏng vấn việc làm, những cách biểu cảm lịch sự, biết cách phát triển tài liệu và các bài thuyết trình theo hướng thương mại.

Lớp học Evening class, học viên sẽ tập trung học về ngữ pháp, luyện nghe hoặc theo chương trình mà bạn đăng ký.

Sau lớp học Evening class các bạn sẽ có 1 giờ cho lớp học từ vựng và viết tiểu luận. Học viên sẽ nhận được một danh sách 20 từ vựng mới mỗi ngày để học thuộc. Sau khi học thuộc thì học viên được yêu cầu đặt câu với 10 từ. Hoặc học viên lựa chọn 1 trong 2 chủ đề để viết tiểu luận. Tuy nhiên, học viên có thể viết bất cứ điều gì bằng tiếng Anh (nhật ký, hành trình du lịch,…)

Hai giờ học cuối mỗi ngày là thời gian tự học (self study), đây là khoảng thời gian có thể được sử dụng để học viên ôn lại bài cũ, xem trước bài mới và luyện tập. Những học viên chưa hoàn thành xong essay có thể sử dụng quỹ thời gian này để tiếp tục hoàn thành và nộp bài trước 10 giờ.


Học tiếng Anh tại Philippines


Đây là thời khóa biểu 1 ngày học cho tất cả các học viên tại trường Anh ngữ CG, nội dung học sẽ điều chỉnh theo từng cấp độ tiếng Anh của học viên. Chương trình học được thiết kế với cường độ cao, dành cho những học viên thật sự muốn cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn một cách nghiêm túc. Nhưng để tránh học tập quá căng thẳng, trường biên soạn nội dung học một cách sinh động, xen kẽ lý thuyết và thực hành, tạo sự thích thú trong học tập. Vào mỗi cuối tháng, các bạn sẽ có các bài kiểm tra đánh giá năng lực theo từng quá trình để thay đổi chương trình học phù hợp.

Cơ sở vật chất được trường chú trọng đầu tư với trang thiết bị như khu nghỉ dưỡng cao cấp. Khuôn viên trường được thiết kế với nhiều cây cối xanh tốt, bể bơi và các hàng ghế dài như trên bãi biển giúp học viên thoải mái thư giãn sau giờ học căng thẳng. Trường còn cung cấp ký túc xá phòng 1 người, 2 người, 3 và 4 với đầy đủ mọi tiện ích học tập và thư giãn. Ngoài ra, trường CG còn có những tiện ích khác như bể bơi, phòng tập gym, bóng rổ, bóng bàn, máy chạy bộ và Wifi Zone miễn phí toàn trường.

Goldenway hiện đang là đại diện tuyển sinh của trường Anh ngữ CG  và nhiều trường Anh ngữ uy tín khác tại Philippines. Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & nhận học bổng du học Philippines miễn phí . Goldenway liên hệ trong thời gian sớm nhất.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét