Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Giới thiệu thành phố Bacolod , Philippines

Nhiều bạn trẻ Việt Nam đã và đang lựa chọn các khóa học tiếng Anh tại Philippines để nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức giao tiếp Anh ngữ cho mình , nhất là các bạn trẻ đang làm việc và học tập tại các môi trường giao tiếp quốc tế và sử dụng tiếng Anh hàng ngày trong cuộc sống của mình.

Tiếng Anh có lịch sử lâu đời tại Philippines từ khi còn là thuộc địa của Mỹ đến khi dành độc lập , vì tiếng Anh được người dân đầu tư phát triể hàng thập kỷ nên hầu hết người Philippines hiện nay đều biết hoặc có thể giao tiếp được tiếng Anh . Từ các bộ sách giáo khoa đến biển quảng cáo đều được soạn bằng tiếng Anh để giúp mọi người tiếp xúc thường xuyên với ngôn ngữ này.

Có nhiều trường đào tạo tiếng Anh từ Manila , Cebu ….với chất lượng đào tạo tốt , giáo trình quốc tế cùng chi phí hợp lí đã thu hút rất nhiều các du học sinh khắp các quốc gia Châu Á và các châu lục khác tìm đến để học tập , hôm nay GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn khu vực Bacolod , thành phố mệnh danh “ thành phố nụ cười” và là một môi trường đào tạo tiếng Anh chất lượng .

Môi trường an ninh, thân thiện với mọi người
Bacolod tuy là thành phố nhỏ nhưng nó là nơi đã từng đăng cai Sea Game 23 và nhiều sự kiện thể thao lớn nhỏ , ngoài ra Bacolod còn được các tạp chí uy tín bình chọn là thành phố hiện đại và phát triển tốt nhất trong mọi lĩnh vực.
Các bạn lựa chọn học tập tại đây có thể rèn luyện giao tiếp tiếng Anh hường xuyên với người dân thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.
Thành phố với nhiều địa điểm du lịch
Với khí hậu gần giống với Thành phố Hồ Chí Minh , Bacolod cũng có những địa điểm du lịch lý thú như khu nghỉ mát Mambukal , công viên Capitol , Nhà thờ San Sebastian…
Cũng như mọi nơi khác tại Philippines , du lịch luôn là điểm mạnh của quốc gia đảo quốc này và Bacolod cũng vậy.

Chi phí sinh hoạt vừa phải
Nếu bạn sinh sống học tập tại  Bacolod thì mức phí sinh hoạt sẽ rẻ hơn nhiều so với các khu vực khác như Cebu hoặc Manila.
Ngoài ra việc di chuyển đi lại cũng trở nên thuận tiện hơn bởi nhiều phương tiện khác nhau như xe taxi , xe jeep…
Môi trường học tiếng Anh tại Bacolod
Thành phố Bacolod có một số trường tiếng Anh nổi tiếng có thể kể đến như E – Room , LSLC…với chất lượng đào tạo tốt và hệ thống giáo dục hiện đại , tuy nhiên số lượng du học sinh Việt Nam lựa chọn nơi đây để học tập vẫn chưa nhiêu .
Hi vọng sau bài viết này các bạn du học sinh sẽ biết đến Bacolod như là một nơi đào tạo tiếng Anh chất lượng để tham khảo.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét