Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trường LSLC tại Bacolod

Trường LSLC ( La Salle Language Center ) nằm ở thành phố Bacolod miền trung Philippines , người dân nơi đây thân thiện đến mức thành phố được mệnh danh là thành phố cười ( City of Smile) . Đặc biệt nơi đây có những lợi thế mà khi so sánh với những thành phố khác thì có chất lượng cuộc sống tốt hơn và ít ô nhiễm hơn , ngoài ra an ninh ở đây rất tốt và được đánh giá khá cao.

LSLC là một trong số những trường Anh ngữ danh tiếng tại Philippines , hiện LSLC có mặt trên khoảng 80 quốc gia trên khắp thế giới với 140 cơ sở , tại Philippines là 16 cơ sở .Trường LSLC tại Bacolod nằm tại khu vực trường đại học La Salle , một trường đại học lâu đời với lịch sử 64 năm . Học viên của lSLC có thể sử dụng những tiện ích của Đại học như thư viện , căn tin , bể bơi , sân vận động , phòng y tế …
Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp giấy chứng nhận của trường Đại học và chứng nhận tốt nghiệp , trong thời gian học bạn có thể tham gia vào các buổi học của sinh viên Đại Học nơi đây ,vừa để tiếp thu kiến thức và có thể tao đỗi tiếng Anh qua môi trường thực tế và văn hóa.
LSLC với lịch sử 19 năm hình thành và phát triển đã đưa ra những bí quyết giảng dạy và đào tạo độc lập , học viên tại đây sẽ tìm được điểm mạnh hoặc yếu của bản thân để lên kế hoạch khắc phục trình độ của mình.Học viên có trình độ trung đến cao cấp thì sẽ được nâng cao khả năng giao tiếp và đối mặt với những tình huống thực tế. Trong quá trình học học viên cũng có thể tham gia các lớp tiếng Anh của trường Đại học tại đây để được hướng dẫn thêm.
Cơ sở vật chất tại trường còn mới và đẹp đặc biệt là ký túc xá hoàn thành vào năm 2014 , ngoài các lớp học ban ngày các bạn cũng có thể tham gia các lớp tự chọn vào buổi tối tại ký túc xá để rèn luyện thêm . Có nhiều loại hình giải trí như bể bơi , phòng Gym , bóng bàn … giúp học viên bớt căng thẳng trong học tập .Ngoài ra ký túc xá cũng gần các cửa hàng , quán , siêu thị vì vậy các học viên có thể ra ngoài để mua những đồ dùng cần thiết.
Tìm hiểu thêm về trường LSLC vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để được hỗ trợ chi tiết.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét