Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Điểm đặc biệt ở trường Anh Ngữ Cella ở thành phố Cebu

Nằm trên trục đường AS Fortuna , ngay tại con đường tấp nập của thành phố Cebu , tọa lạc tại nơi có cuộc sống tấp nập , nơi có rất nhiều tiệm quán ăn , siêu thị , cửa hàng …là nơi mà bạn có thể tham gia vào cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây sau thời gian học tập , ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm những vật dụng cần thiết ở những siêu thị gần đây 
Đặc trưng dễ nhận thấy nhất ở các khóa học tại Cella:
Các tiết học 1:1

Khóa Power Speaking 6 được xem là khóa học phổ biến nhất khi mỗi ngày học viên sẽ có 6 tiếng học 1 kèm 1 và 2 tiếng học nhóm , đồng thời các bạn cũng có thể tham gia thêm 1 tiếng học vào buổi tối , như vậy trung bình một ngày bạn có 9 tiếng .
>>> du hoc philippin
Các bạn học viên có thể lựa chọn những khóa học để cải thiên điểm yếu của bản thân mình . Thời gian học tương đối ngắn hạn thích hợp cho những bạn muốn cải thiện trình độ nhanh chóng nhất , chương trình học  tập trung vào nhiều kỹ năng như nghe , nói , đọc , viết.
Tiên phong trong việc đào tạo các khóa Tesol :
Giáo trình đào tạo Tesol dựa trên chương trình đào tạo của trung tâm Tesol tại Australia , chất lượng đào tạo tương đương nhưng học phí chỉ bằng 60% so với môi trường tiếng Anh tại Úc hoặc Canada.
>>> hoc tieng anh tai philippines
Môi trường học tập thoải mái :
Trường Cella có phần thoải mái về quy định hơn so với các trường Anh ngữ khác , tại đây học viên được chú trọng tinh thần tự giác trong học tập , học viên không bị gò bó về quy định tuy nhiên giờ giấc vẫn phải tuân thủ để đảm bảo an toàn cho bản thân và  mọi người .
Đội ngũ giảng viên giỏi , xuất sắc và giàu kinh nghiệm .
>>> khóa học tiếng anh hè tại Philippines

Học viên tại Cella có ưu thế là có toàn quyền đánh giá giáo viên của mình qua phiếu đánh giá giáo viên để cải thiện chất lượng đào tạo qua việc dạy và học  , chính vì điều đó mà có rất ít các bạn học viên lựa chọn đổi giáo viên tại đây , giáo viên giảng dạy tại Cella đều đã từng tốt nghiệp sư phạm và có những chứng chỉ cao cấp của Tesol , Ielts và các chương trình nghiệp vụ khác.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét